Ốp lưng tích hợp pin mở rộng cho iPhone XS, XR

Thứ tư, 16/01/2019, 10:13
Phụ kiện do Apple sản xuất cho ba mẫu iPhone 2018 có giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Mẫu Smart Battery Case mới được bán ra không chỉ giúp bảo vệ máy mà còn tăng thời lượng pin cho XS, XS Max và XR. Nó có thiết kế tương tự dòng ốp cho iPhone 7 trước đây với "lưng gù" để chứa viên pin bổ sung nhưng trông hài hòa hơn bản cũ.

Smart Battery Case hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh. Ảnh: Apple.

Khi lắp mẫu ốp này, bản iPhone XS có thể đàm thoại trong 33 giờ, sử dụng Internet trong 21 giờ và thời gian phát video lên đến 25 giờ, tăng khoảng 1,5-2 lần so với chỉ dùng pin tích hợp bên trong máy. Các mẫu XS Max hay XR cũng được mở rộng thời lượng pin tương ứng.

Cải tiến so với sản phẩm trước, mẫu ốp có thêm sạc không dây chuẩn Qi, sạc nhanh USB-PD. Khi Smart Battery Case được bật, trạng thái pin của phụ kiện sẽ được hiển thị trên màn hình khóa và trung tâm thông báo. Phụ kiện có màu đen hoặc trắng, bên ngoài bằng silicon và lót lớp microfiber bên trong.

Phụ kiện lần đầu được Apple giới thiệu năm 2015 với giá 99 USD nhưng bị chê vì thiết kế xấu, mặt sau lồi lên như "chiếc bướu". Trước phiên bản dành cho XS Max, hãng công nghệ Mỹ chỉ sản xuất phụ kiện này cho các mẫu iPhone cỡ nhỏ không thuộc dòng Max.

Theo VNE

Các tin cũ hơn