Độc đáo phụ kiện “chào hè” dành cho các iFan Việt

Thứ năm, 03/05/2012, 18:03
Mặc dù chúng ta mới ở vào thời điểm đầu tháng Năm, nhưng không khí mùa hạ đã thực sự rõ rệt qua hai đợt nóng đỉnh điểm gần 40 độ C đầu mùa. Thời điểm này, thị trường phụ kiện dành cho các iDevice đã “rục rịch” chuẩn bị vô số sản phẩm giúp người dùng mau chóng xua tan đi cái oi ả của những ngày hè nóng bức sắp tới.

>>Độc đáo phụ kiện biến iPhone thành điện thoại cố định
>>Clip chơi đàn tranh bằng hai chiếc iPad

Nếu chịu khó dạo qua những cửa hàng bán đồ phụ kiện Apple, bạn đọc sẽ thấy có rất nhiều thiết bị mới lạ, nhưng độc đáo nhất trong số đó phải kể tới Sen Pu Ki, một chiếc dockfan dành cho iPhone có giá dưới 100 nghìn đồng.
 

 


Về nguyên tắc, Sen Pu Ki chỉ gồm một chiếc động cơ nhỏ có gắn cánh quạt, sử dụng nguồn pin của iPhone để hoạt động. Khi được kết nối qua cổng 30 pin của các iDevice, động cơ sẽ hoạt động làm quay cánh quạt, tạo ra luồng gió đủ mạnh để “làm mát” cho người sử dụng. Khớp nối trên thiết bị cho phép bạn có thể quay chiếc quạt theo nhiều hướng khác nhau.
 
 

 


 
Sản phẩm hoạt động khá an toàn bởi cánh quạt được làm từ vật liệu dẻo. Bạn hoàn toàn có thể dùng tay trực tiếp “chặn” quá trình quay của cánh quạt lại mà hoàn toàn không bị xây xước. Theo tìm hiểu, độ ngốn pin của Sen Pu Ki cũng chỉ ở mức bình thường.
 
Anh Hoài Dương, chủ cửa hàng Quà tặng sáng tạo ở 246 Đội Cấn, Hà Nội kinh doanh mặt hàng này cho biết: “Chiếc Sen Pu Ki khá nhỏ gọn, quạt tạo gió rất mát mà mức độ ngốn pin cũng ít hơn cả việc chạy ứng dụng trên iPhone”.
 
Tuy nhiên, sự tiện dụng, nhỏ gọn lại là một điểm trừ của thiết bị. Do cánh quạt không lớn, công suất trung bình nên Sen Pu Ki chỉ có thể “làm mát” cục bộ. Người dùng cần phải đưa chiếc quạt vào gần mới có thể cảm thấy tác dụng.
 
Sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam từ hè năm 2011, tuy nhiên vẫn chưa thực sự được các fan của “trái táo cắn dở” để ý vào thời điểm đó. Hi vọng với sự khởi sắc sớm từ những ngày đầu tháng Năm, thị trường phụ kiện mùa hè năm nay sẽ sôi động và náo nhiệt hơn.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích