10 đồ hi

Thứ hai, 12/09/2011, 00:00
Mỹ là quốc gia sản sinh ra nhiều thiết bị công nghệ nhưng không hẳn cái gì họ cũng có thể sở hữu.

Cerevo Cam

Là một thiết bị quay phim bỏ túi, Cerevo Cam là chiếc camera đầu tiên cho phép người dùng quay phim liên tục trong 2 tiếng và phát trực tiếp lên dịch vụ Ustream để chia sẻ bạn bè xem trực tiếp. Ngoài ra, thiết bị này cũng cho phép upload video lên Youtube để lưu trữ.

Điện thoại Tàu



Thật buồn cười khi ở Việt Nam nhan nhản các điện thoại Trung Quốc 2 SIM 2 sóng online, xem truyền hình analog với giá rẻ bèo thì ở Mỹ nó lại là một món đồ được khao khát.

Đồng hồ báo giờ tàu chạy

Chiếc đồng hồ điện tử của hãng Yamanote đến từ Nhật Bản là niềm ao ước của bao người Mỹ khi mà ngoài công năng báo giờ, nó còn có thể báo cả giờ tàu chạy một cách chính xác. Người Mỹ thường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, do đó chiếc đồng hồ này thực sự là một món đồ hữu ích thường nhật.

Bàn phím PC cảm ứng


Bàn phím Cool Leaf USB là hệ bàn phím đầu tiên ứng dụng công nghệ cảm ứng thay vì sử dụng các phím cơ học như thông thường. Có lẽ ngoài vẻ đẹp của tính công nghệ cao, Cool Leaf USB không đem lại hiệu năng bằng các bàn phím cơ học bởi rất nó thường xuyên khiến người dùng gõ nhầm phím.

Chó robot của Sega


Có cái tên khá đáng yêu Sakadachi Lucky là một chú khuyển trung thành, sạch sẽ và thông minh hơn bất kỳ chú chó nào khác. Thậm chí nó còn biết hát, biết nhận diện chính xác chủ nhân cũng như báo hiệu trộm tới...điện thoại qua kết nối không dây.

Ống chụp hiệu ứng mắt cá cho iPhone


iPhone là một thiết bị khá đa dụng với máy ảnh đi kèm chất lượng không tồi. Tuy nhiên, với bộ phụ kiện ống kính hiệu ứng Fish-eye dành cho iPhone, người dùng sẽ có thể chụp được những bức ảnh đẹp ngoài ý muốn thay vì phải bỏ hàng trăm USD để sắm một chiếc máy ảnh dSLR cùng ống kính chuyên dụng.

Máy ảnh 3D bỏ túi


Sản phẩm 3D Shot Cam là một thiết bị tới từ Nhật Bản, cho phép người dùng chụp ra các bức ảnh số phong cách 3D. Điều đáng ngạc nhiên là sản phẩm này có giá chưa tới 100USD cùng với kích cỡ nhỏ chỉ bằng 3 ngón tay.

Laptop Android giá rẻ

Trong khi cá tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ như Motorola, Google còn chưa định ngày ra mắt cho một laptop chạy Android thì ngay tại thị trường Trung Quốc, hàng ngàn laptop Android đã được xuất xưởng với giá bán chỉ 90USD với cấu hình đủ để lướt web, chơi game Android mượt mà.

Điện thoại đồng hồ

Lại một sản phẩm của Trung Quốc khiến giới sành công nghệ Mỹ khao khát. Nhỏ gọn như một chiếc đồng hồ đeo tay, chiếc điện thoại này ngoài chức năng nghe, gọi còn có thể chơi nhạc số và video. Lẽ dĩ nhiên, giá bán của nó cũng không tưởng, chỉ khoảng 63 USD.

Kính điệp viên

Nếu như hãng Oakley nổi tiếng của Mỹ đã sớm cho ra mắt thị trường các dòng kính nghe nhạc MP3 thì đến nay so với công nghệ của Trung Quốc, họ đã hoàn toàn lạc hậu. Chiếc kính điệp viên này ngoài chức năng nghe nhạc số với bộ nhớ 4GB thì nó còn tích hợp 1 mắt thần ngay phía trước để quay video mà thoạt nhìn nó chẳng khác gì một kính râm thông thường.

Theo Vietnamnet

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn