LG m.bar Wi

Thứ tư, 14/09/2011, 00:00
m.bar Wi-Fi S365 của LG là một điểm nhấn sáng giá trong dòng điện thoại bình dân, nhờ sở hữu những tính năng mạnh mẽ ẩn trong chiếc vỏ nhỏ xinh với kiểu dáng dạng thanh cổ điển.

Bên cạnh những chiếc điện thoại dòng smartphone cao cấp vừa ra mắt công chúng như Optimus 2x, Optimus Black, LG cũng cho ra mắt một loạt các điện thoại nhắm tới đối tượng người tiêu dùng bình dân, mà mới đây nhất là m.bar Wi-Fi S365.

LG m.bar Wi-Fi S365 - dế Wi-Fi nhỏ xinh

Cách đây 1-2 năm, kết nối Wi-Fi trên điện thoại là độc quyền của các dòng smartphone, và là một thứ “xa xỉ phẩm” với người tiêu dùng bình dân. Một năm trở lại đây, các hãng điện thoại đã bình dân hóa những chiếc điện thoại Wi-Fi, vốn được thiết kế đặc biệt dành cho giới doanh nhân, để hướng tới nhóm khách hàng là giới trẻ, học sinh, sinh viên, những người có điều kiện kinh tế nhất định nhưng lại có nhu cầu kết nối, giải trí, học tập và làm việc rất cao, luôn mong muốn được trải nghiệm những xu hướng công nghệ và thời trang mới nhất. LG m.bar Wi-Fi S365 là một trong những chiếc điện thoại như thế. Người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, đáp ứng các nhu cầu kết nối, giải trí đa dạng sẽ không thể bỏ qua sự lựa chọn sáng giá: LG m.bar Wi-Fi S365.

LG m.bar Wi-Fi S365 sở hữu một thân hình dạng thanh khá mảnh dẻ, với độ dày chỉ 11,5mm. Với tông màu đen chủ đạo, viền bạc sang trọng, máy được bo tròn các góc, tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Cạnh phải là cổng USB 2.0, cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng. Máy sử dụng bàn phím số khá lớn và nhạy, rất thích hợp với những teen hay sử dụng chức năng nhắn tin hoặc chat mobile. LG m.bar Wi-Fi S365 sở hữu màn hình 2.4 inch TFT sáng và sắc nét, có khả năng hiển thị 262.000 màu, độ phân giải QVGA 240 x 320 pixel. Máy được trang bị camera 2.0 megapixel ở mặt sau.

Là một trong những chiếc điện thoại được thiết kế và phát triển đặc biệt dành cho người dùng năng động, có nhu cầu kết nối, liên lạc mọi lúc mọi nơi, LG m.bar Wi-Fi S365 được trang bị những tính năng mạnh mẽ, ẩn trong chiếc vỏ mảnh dẻ và giản dị. Chú "dế" nhỏ xinh này là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng được trang bị thêm tính năng kết nối Internet không dây Wi-Fi. Người dùng có thể cập nhật tin tức, hình ảnh trực tiếp lên Facebook mọi lúc mọi nơi và chat miễn phí Yahoo Messenger qua kết nối Wi-Fi.

Máy cũng được tích hợp cài đặt sẵn trình duyệt Socbay iMedia - cổng thông tin cập nhật tin tức, tải hình nền, nhạc chuông, và Opera Mini 5 - trình duyệt web số một dành cho di động. Bên cạnh đó, người dùng giờ đây có thể thỏa sức “tám” thả phanh với bạn bè mọi lúc, mọi nơi với tính năng Tin nhắn nhanh - Flash SMS. Tính năng này cho phép tin nhắn gửi đi hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của người nhận, đảm bảo tính năng này sẽ khiến người dùng thường xuyên nhắn tin thích thú.

LG m.bar Wi-Fi S365 - dế Wi-Fi nhỏ xinh

LG m.bar Wi-Fi S365 sẽ là một người bạn cực kỳ đáng tin cậy để lưu giữ những bí mật nho nhỏ của bạn, với chức năng bảo mật tin nhắn, danh bạ, thư viện bằng mật khẩu. Người dùng cũng có thể tạo các ghi chú cá nhân và thiết lập chế độ bảo vệ bằng mật khẩu. Đặc biệt, chức năng theo dấu điện thoại đã mất cho phép bạn cài đặt chế độ khi điện thoại mất và bị thay SIM khác, sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại nào đang sử dụng về số điện thoại đã cài đặt trước. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ những chức năng giải trí khác như nghe đài FM Radio không dây, tích hợp sẵn nhiều trò chơi thú vị trên nền Java như Tetris POP, N4S Hot Pursuit, The SIM 3..., mang tới khả năng giải trí đầy đủ cho người dùng. Với giá chưa đến 2 triệu đồng, chiếc điện thoại này thật sự đem lại nhiều giá trị sử dụng.

Theo Bưu điện Việt Nam

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn