Dell Inspiron M102z nổi bật với bốn gam màu

Thứ hai, 19/09/2011, 00:00
Với 4 màu vỏ thời trang đen, đỏ, xanh, hồng, mẫu laptop siêu di động Dell Inspiron M102z là một người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các bạn trẻ năng động và trẻ trung.

Dell Inspiron M102z nổi bật với bốn gam màu

Cả bốn màu sắc mới của Dell Inspiron M102z đều rất phù hợp với giới trẻ năng động và cá tính. Vỏ ngoài và thân máy của Dell Inspiron M102z thon gọn với các đường bo góc mềm mại và tinh tế.

Các cổng kết nối được sắp xếp một cách khoa học hai bên thân máy. Tuy nhỏ nhưng Dell Inspiron M102z lại có đầy đủ các “đồ chơi” đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ cổng HDMI, Wi-Fi chuẩn N, cổng eSATA dành cho ổ cứng cho đến cổng USB 3.0 tốc độ cao.

Dell Inspiron M102z sử dụng bộ xử lý tăng tốc AMD Fusion APU AMD E-350 giúp máy chạy ổn định và thời gian dùng pin lên đến 9 giờ (pin 6 cell), và có thể lên tới hơn 13 giờ nếu nâng cấp lên pin 9 cell.

Dell Inspiron M102z nổi bật với bốn gam màu

Vì sử dụng bộ xử lý tăng tốc AMD Fusion APU nên Dell Inspiron M102z có khả năng kết hợp sáng tạo cả hai cách xử lý nối tiếp và song song, qua đó cho phép thực hiện tốt hơn nhiều thao tác hay các tác vụ một cách đồng thời. Không những thế, vi xử lý này chỉ tiêu thụ có 18W, nên máy cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, Dell Inspiron M102z còn sở hữu bộ nhớ RAM DDR3 dung lượng 2GB, ổ cứng 320GB (tốc độ 7.200 vòng/phút). Đáng chú ý, máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 hoạt động ổn định và tương thích tốt với các phần cứng và phần mềm mới, sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của Microsoft khi có sự cố xảy ra.

Dell Inspiron M102z nổi bật với bốn gam màu

Khi mua Dell Inspiron M102z chính hãng của Dell Việt Nam với giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng, khách hàng còn được sở hữu thẻ Dell Pass với hàng trăm ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng, dịch vụ trên toàn quốc.

Theo Bưu điện Việt Nam

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích