Tablet 5 inch Ice Smart có giá chỉ 190 USD

Thứ ba, 02/08/2011, 00:00
Thiết bị này có kích thước lớn hơn smartphone nhưng không có khả năng nghe gọi, chạy hệ điều hành Android 2.3, hỗ trợ đầy đủ Wi-Fi và các kết nối thông thường như một tablet.

Tablet 5 inch Ice Smart có giá chỉ 190 USD

Ice Smart - sản phẩm của nhà sản xuất Latte Communications có thể được coi là một chiếc iPod Touch chạy Android, hoặc một tablet mini tùy cách hiểu của mỗi người. Tuy nhiên, nó sở hữu một số tính năng mà iPod (và cả iPhone, iPad) không có được, như hỗ trợ xem video HD 1080p, cổng mini HDMI và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Những thông số khác của máy bao gồm màn hình cảm ứng điện trở 5 inch (chỉ hỗ trợ cảm ứng 2 ngón tay) độ phân giải 800 x 400 pixel, chạy hệ điều hành Android 2.3, dung lượng lưu trữ trong 8GB, bộ xử lý ARM 11 tốc độ 800 MHz, hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Thiết bị này còn có khả năng kết nối USB trực tiếp, tức là bạn có thể kết nối nó với một bàn phím để gõ văn bản hoặc với một máy ảnh kỹ thuật số hoặc các thiết bị lưu trữ khác để copy file. Đặc biệt, mức giá 190 USD được xem là hấp dẫn với những ai muốn sở hữu một thiết bị Android nhỏ gọn và có đầy đủ các tính năng như một tablet phổ thông.

Theo Bưu điện Việt Nam

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn