Samsung muốn Galaxy S3 “được ham muốn nhất”

Chủ nhật, 03/06/2012, 10:55
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phó Chủ tịch mảng thiêt kế Minhyouk Lee của Samsung  bày tỏ tham vọng muốn Galaxy S3 là “smartphone được ham muốn nhất và phổ biến nhất chưa từng có”.


>>Vỏ Galaxy S3 không phải là nhựa bình thường 
>>Samsung Galaxy S III: Khen, chê đủ cả 

Bài phỏng vấn đăng tải Minhyouk Lee trên trang web SamsungTomorrow tập trung vào thiết kế của mẫu smartphone mới nhất. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt đáng chú ý giữa Galaxy S3 và các sản phẩm Galaxy khác.
 

Màn hình khóa Water gợn sóng và phát ra âm thanh giọt nước rơi khi chạm vào.


Thiêt kế “hữu cơ tối giản” phản ánh trong thiêt kế mượt mà của Galaxy S3 đồng nghĩa với việc loại bỏ mọi sự phức tạp, chỉ giữ lại những gì “tinh tuý” nhất. Theo ông Lee, thiết kế được lấy cảm hứng từ tự nhiên và theo những bước đi của tự nhiên.

Gần như mọi nguyên tố trong tự nhiên đều tới từ đường cong. Do đó, thay vì dùng các đường thẳng nhân tạo, Samsung tập trung vào các đường cong trang nhã. “Yếu tố của nước, gió, và ánh sáng đều được gợi lên trong cấu trúc thiết kế của Galaxy S3 và bạn có thể khám phá các đường cong khác nhau theo mỗi góc tiếp cận.”

Cũng theo Lee, vì lớp vỏ mới và công nghệ đúc mới áp dụng cho Galaxy S3, công việc sản xuất gặp đôi chút khó khăn. Lee giải thích về chất liệu HyperGlaze – tên loại Polycarbonate dùng cho vỏ ốp lung Galaxy S3. Đây là loại vật liệu nhẹ, bền và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, đồng thời là vật liệu thể hiện tốt nhất ý đồ thiết kế trên Galaxy S3.

Một điểm thú vị khác của S3 nằm ở phụ kiện đi kèm. Người dùng có thể lựa chọn từ vỏ bao, dock, sạc và  bút cảm ứng C-Pen. Các phụ kiện này được thiết kế trùng khớp với ý tưởng lấy cảm hứng từ thiên nhiên như bản thân Galaxy S3.

Là thành viên tham gia thiết kế Galaxy S3, Lee mong muốn “Galaxy S3 là smartphone được ham muốn nhất và phổ biến nhất”. Ông hi vọng S3 “sẽ chạm được vào trái tim khách hàng và khiến họ hạnh phúc.”
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn