Triumph America 2011 mới được nhập về Việt Nam
America đặc trưng với yên thấp, tay lái kéo dài tạo tư thế ngồi thoải mái, bánh kích thước lớn. Triumph cũng khéo léo tạo phong cách cổ điển khi bộ phun xăng điện tử "ngụy trang" dưới dạng kết cấu bình xăng con, hệ thống hút gió được bao bọc bởi lớp lưới inox tròn cỡ lớn. Tay lái và dàn điều khiển đưa về gần hơn, tạo khoảng cách thích hợp, giúp lái xe dễ dàng. Đồng hồ đơn (solo), cụm đèn báo tín hiệu trên nắp bình xăng.
Mẫu cruiser có chiều cao yên tính từ mặt đất 690 mm, thấp và phù hợp với người có vóc dáng nhỏ. Trọng lượng 250 kg. Với bình xăng gần 20 lít, America rất thích hợp cho những hành trình dài.
Phiên bản Triumph America 2011 do Saigonmoto mới nhập về Việt Nam có phần ngoại thất nổi bật với màu đen phantom ánh kim và sự kết hợp màu sắc giữa xanh Eclipse và trắng Crystal. Triumph America 2011 trang bị động cơ hai xi-lanh thẳng hàng dung tích 865 phân khối, công suất cực đại 61 mã lực.
Bộ mâm bánh trước 16 inch cùng lốp 130/90ZR16, bánh sau 15 inch lốp 170/80. Ngoài ra, các chi tiết mâm được sử dụng bằng vật liệu nhôm phay. Xe nhập về Việt Nam theo đặt hàng của một doanh nhân kinh doanh bất động sản.
Chi tiết Triumph America 2011 ở Sài Gòn:
Triumph America 2011 có kích thước chiều dài 2.415mm, chiều rộng 821mm và chiều cao 1.160mm
Khối động cơ 865 phân khối với hai xi lanh thẳng hàng được làm mát bằng gió.
Cụm chế hòa khí được làm giống như kiểu bình xăng con và bộ lọc gió vành lưới inox. Triumph America sử dụng hệ thống phun xăng điện tử đa điểm.
Bộ gác chân mang đặc trưng của Triumph với logo được khắc chìm bên trên bề mặt.
Mâm trước 16 inch được làm từ hợp kim nhôm.
Cốp nhỏ bên hông với dòng chữ America.
Cặp ống xả dài thuôn gọn kéo dài ra phía sau.
Cụm đèn hậu của Triumph America.
Yêm xe dạng đơn, ngoài ra, Triumph America cũng có bản yên liều dành cho hai người ngồi.
Bình xăng dung tích 19,3 lít.
Bảng đèn tín hiệu điều khiển nằm trên nắp bình xăng.
Đồng hồ tốc độ solo.
Tay lái kiểu cổ điển của Triumph America.
(Theo Vnexpress)
Lê Trung