"Trải nghiệm Việt Nam" cùng MobiFone

Thứ năm, 13/12/2012, 17:08
Ngày 21/11 vừa qua, chương trình Trải nghiệm Việt Nam đã phát sóng số đầu tiên. Đây là chương trình nhằm quảng bá du lịch được sản xuất bởi Truyền hình cáp Việt Nam và do MobiFone tài trợ.

Trải nghiệm Việt Nam có định hướng tư vấn tiêu dùng du lịch mang tầm quốc gia thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả và các tổ chức cộng đồng có trách nhiệm trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về phát triển bền vững du lịch Việt Nam.

Không chỉ dừng lại là một gameshow truyền hình mang tính giải trí và giáo dục, quảng bá cho khán giả trong nước, chương trình còn là thông điệp thể hiện tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào của người Việt, nhằm tạo dựng hình ảnh một Việt Nam ấn tượng đối với các bạn bè quốc tế.

Trải nghiệm Việt Nam mang đến cho khán giả những chuyến hành trình thú vị, cung cấp thông tin về điểm đến, vẻ đẹp của du lịch Việt Nam nhằm tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với người yêu du lịch, giúp họ hiểu biết hơn và trên hết là đem đến cho họ những hành trình thú vị.

Seri chương trình kéo dài 25 tập và 1 tập Gala. Mỗi chương trình có độ dài 30 phút, 4 game. Sau 16 vòng loại sẽ lựa chọn 8 đội vào vòng trong và thi đấu trực tiếp để tìm ra đội chiến thắng cuối cùng. Giải thưởng cho đội chiến thắng là một chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng.

Trong chương trình, các bạn tham gia còn được sử dụng thiết bị Fast connect 3G của nhà tài trợ MobiFone để tra cứu thông tin trong quá trình thi đấu.

Trải nghiệm Việt Nam được phát sóng vào khung giờ 20h00 – 20h30 trên kênh Du lịch Đài truyền hình cáp Việt Nam.

Trải nghiệm Việt Nam mong muốn sẽ là chương trình giải trí hấp dẫn, thu hút nhiều người tham gia và lôi cuốn sự theo dõi của khán giả truyền hình trong và ngoài nước.

Theo Ictnews

Các tin cũ hơn