Nhật : Đãi khách món ăn từ… ‘của quý’

Thứ bảy, 26/05/2012, 07:57
Một người đàn ông Nhật Bản chuyển giới đã dùng ‘của quý’ bị cắt bỏ của mình để nấu món ăn phục vụ 5 vị khách có mặt tại bữa tiệc tối.

>> Giết vợ chưa cưới vì bị cắn "của quý" 
>> Kiện bệnh viện vì bị vi khuẩn "ăn thịt" của quý
>> Bị bạn gái cắt phăng "của quý"


Bức ảnh ghi lại quang cảnh tại bữa tiệc
 

Mao Sugiyama, 22 tuổi ở Tokyo, nước Nhật, một người đã chấp nhận trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới và cắt bỏ bộ phận sinh dục của mình. 

Sau đó, 'cô gái' đã làm đông lạnh ‘của quý’ khi mang từ bệnh viện và nhà, và sau đó tổ chức một bữa tiệc ‘kinh hoàng’, tờ Daily Mail đưa tin.

Mỗi vị khách muốn được thưởng thức món ăn này phải bỏ ra 250 USD. Mao đã tự tay thực hiện món ăn dưới sự giám sát của một đầu bếp. Sau khi chế biến, nó được trang trí với nấm và rau mùi tây.

Trước khi bắt đầu bữa tiệc, các vị khách được nghe piano và tham gia vào một cuộc thảo luận. Mao, ban đầu định tự ăn bộ phận sinh dục của chính mình, nhưng sau đó đã quyết định dùng nó để phục vụ những người khác.
 

Hình ảnh Mao trước khi phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục


Trên trang Twitter, 'cô gái' đề nghị cung cấp món ăn cho một vị khách với giá 1.200 USD. Tuy nhiên, cuối cùng Mao quyết định chia bữa ăn thành 6 phần. Mao thậm chí còn ‘quảng cáo’ công khai về tình trạng khỏe mạnh, không mắc bệnh hoa liễu của mình.

Đã có khoảng 70 người tham gia bữa tiệc diễn ra tại khu vực Suginami, Tokyo. Trong khi 5 vị khách đặc biệt nhấm nháp ‘món ăn’ do chính tay Mao chế biến, thì những người còn lại được phục vụ với thịt bò và cá sấu.

Những thực khách ‘dũng cảm’ này bao gồm một cặp vợ chồng 30 tuổi, một phụ nữ 22 tuổi, một người đàn ông 32 tuổi và Shigenobu Matsuzawa, một nhân viên chuyên tổ chức sự kiện 29 tuổi.
 

Mao Sugiyama chuẩn bị phục vụ các thực khách bằng món ăn ‘khủng khiếp’

Matsuzawa đăng tải trên Twitter trước sự kiện, nói rằng: ‘ Đây quả là cơ hội cả đời chỉ có một, bởi vậy tôi rất mong chờ đến giây phút được thưởng thức nó’. Matsuzawa còn đăng tải những bức ảnh chụp tại bữa tiệc, nhưng sau đó đã gỡ bỏ vì ‘lí do riêng tư’.


Mao đã yêu cầu các vị khách kí vào một bản cam kết về việc anh sẽ không chịu trách nhiệm nếu các vị khách có vấn đề về sức khỏe sau khi ăn ‘của quý’ của anh. Mao đã thực hiện ca phẫu thuật vào đầu tháng 4, chỉ ít ngày sau sinh nhật lần thứ 22.

Báo chí đã liên lạc với cảnh sát Suginami, nhưng họ trả lời sẽ không điều tra bởi hành động này không vi phạm luật pháp.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn