Anh: Tìm thấy rắn cưng sau 1 năm mất tích

Thứ tư, 06/06/2012, 17:13
Cậu bé Max Gerrard đã đoàn tụ với rắn cưng sau một năm trời...


Chú rắn Dobby của cậu bé Max Gerrard sống tại Anh đã bất ngờ quay trở về sau 1 năm mất tích. Cậu bé 10 tuổi này cho biết, cậu đã đoàn tụ với chú rắn cưng khi phát hiện ra Dobby đang “ẩn náu” tại ngôi nhà cũ ở Northumberland.

Ông Mark Gerrard, bố của Max kể lại, con trai ông đã rất sốc và buồn bã khi Dobby đột nhiên biến mất. Ngay sau đó, gia đình ông chuyển đi nơi khác và chẳng ai còn hi vọng sẽ tìm lại được Dobby. Ông nói: “Con trai tôi buồn chán trong nhiều tuần, đó quả là một thời gian khủng khiếp.”


Chú rắn Dobby đã được đoàn tụ với cậu bé Max Gerrard một cách bất ngờ.
 

Sau một năm kể từ ngày gia đình cậu bé Max Gerrard chuyển đi, họ đã nhận được 1 cuộc điện thoại bất ngờ từ chủ nhân mới của ngôi nhà. Ông Mark cho biết: “Chủ sở hữu mới nói với chúng tôi rằng, họ đã phát hiện ra chú rắn 2 tuổi của con trai tôi trốn trong gara để xe.”


Chú rắn này thuộc loài rắn ngô, thường sống ở Bắc Mỹ. 
 

Được biết, chú rắn Dobby của Max thuộc loài rắn ngô nhỏ, hiền lành, thường sống tại Bắc Mỹ, được nuôi để bắt chuột. Cậu bé Max chia sẻ với báo chí: “Cháu rất bị sốc khi tìm lại chú rắn của mình, vì nó đã mất tích rất lâu. Có lẽ nó đã trốn trong những đường nứt của nền nhà khiến cháu không thể phát hiện. Cháu sẽ không để mất nó thêm một lần nào nữa".
 

Theo MASK

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn