Bé 2 tuổi sống lại, uống nước và… nằm chết tiếp

Thứ năm, 07/06/2012, 11:10
Kelvin Santos, một cậu bé hai tuổi người Brazil, bỗng tỉnh dậy trong quan tài, đòi uống nước, rồi lại nằm xuống để… chết tiếp.


>> Thụy Sĩ: Bắt cóc trẻ sơ sinh để... hồi sinh người chết (?!)
>> Lạng Sơn: Bé trai 3 tuổi tử vong vì chữa bỏng ở thầy lang
>> Trung Quốc: Cứu sống bé trai đẻ non chỉ nặng 9 lạng

Kelvin qua đời vì rối loạn nhịp tim và hô hấp sau một thời gian điều trị bệnh viêm phổi. Thi thể của cháu bé được bệnh viện trao lại cho gia đình.

Tuy nhiên, khoảng một giờ đồng hồ trước lễ mai táng, cậu bé hai tuổi bất ngờ tỉnh dậy, ngồi xổm trong quan tài mở nắp.

Vô cùng bàng hoàng lẫn hạnh phúc, ông bố Antonio reo lên: “Con trai, lại đây với bố nào”. Kelvin cất tiếng: “Bố, cho con uống nước”.


Cậu bé hai tuổi Kelvin xấu số
 

“Mọi người đều sững sờ, một số đã ngất đi, những người khác bắt đầu cầu Chúa. Tôi đưa cho con trai một cốc nước, còn mọi người thì òa khóc”, Antonio kể.

“Sau đó, thằng bé lại nằm xuống và không cử động gì nữa”.

Được biết, anh Santos đã đưa con trở lại bệnh viện Aberlardo Santos, miền bắc Brazil để kiểm tra. Tuy nhiên, các bác sỹ khẳng định, Kelvin đã giã biệt cuộc sống.

“Họ đảm bảo rằng Kelvin không còn sống nhưng không giải thích được vì sao thằng bé tỉnh dậy giữa đám tang”, Antonio thắc mắc.

Được biết, gia đình đã cố gắng trì hoãn đám tang rất lâu với hi vọng, Kelvin sẽ sống trở lại giống như lần trước. Tuy nhiên, điều đó đã không tái diễn. Cậu bé được mai táng vào hôm thứ Bảy tuần trước.
 

Theo Xaluan
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn