Trung Quốc: Bé gái mọc lông trên khắp cơ thể

Thứ sáu, 08/06/2012, 09:38
Một bé gái Trung Quốc mắc phải căn bệnh lạ, trên cơ thể hầu như chỗ nào cũng có những đốm lông đen to nhỏ khác nhau.
Từ khi mới sinh ra, bé Lệ Lệ ở Thanh Trấn (Quý Dương, Trung Quốc) đã mắc phải một căn bệnh lạ: nửa mặt bên trái của bé mọc đầy lông đen rậm rạp, trên cơ thể hầu như chỗ nào cũng có những đốm lông đen to nhỏ khác nhau.
 

Nửa mặt bên trái của Lệ Lệ mọc đầy lông đen rậm rạp
 
 
Chính vì ngoại hình có phần hơi “kỳ dị” của Lệ Lệ, mẹ bé sợ quá đã bỏ đi khi bé mới 2 tuổi. Cha Lệ Lệ đưa bé tới một trường mầm non gửi rồi cũng mất tăm luôn không quay trở lại đón con nữa. May mắn thay, ông Lưu Minh Doanh hảo tâm đã đưa Lệ Lệ về nuôi.
 

Khắp người bé cũng đầy lông 
 

Toàn thân Lệ Lệ có tới 60% diện tích bị lông đen phủ kín. Nửa mặt bên trái mọc đầy lông rồi tai, lưng, cổ, chỗ nào cũng có những mảng lông đen xì mọc kín, có chỗ lông dài tới 3cm.

Bên cạnh đó, khắp người cô bé cũng có rất nhiều đốm đen loang lổ. Khó chịu hơn cả là chúng còn gây ngứa ngáy, tuy nhiên Lệ Lệ cho biết chúng chỉ gây ngứa chứ không làm em bị đau.
 

Vì gia cảnh khó khăn nên dù đã 6 tuổi nhưng Lệ Lệ cũng không được đến trường học như các bạn cùng trang lứa. Hơn nữa, liệu những đứa trẻ thường ngày vẫn gọi Lệ Lệ là “con khỉ con” liệu có chấp nhận bé hay không? Đây là điều mà ông Lưu Minh Doanh vô cùng đau khổ, lo lắng cho số phận đứa trẻ tội nghiệp.

Ông Lưu Minh Doanh rất mong các nhà hảo tâm sẽ giang tay giúp đỡ Lệ Lệ chữa được căn bệnh kỳ lạ này, để cô bé có cơ hội sống như những đứa trẻ bình thường khác.
 

Theo Huanqiu

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn