Trung Quốc: Phát hoảng vì “quái vật” chạy rông trên đường

Chủ nhật, 10/06/2012, 12:48
Những người dân chứng kiến hình ảnh con “quái vật” chạy rông trên đường phố Tân Hương cho rằng sinh vật bí ẩn này đã trốn khỏi một trung tâm nghiên cứu nằm gần đó.

>> Không thuộc loại nào
>> Hù chút chơi
>>  Chờ đợi nhắm mắt

"Quái vật" gây náo loạn trên đường phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc


Con “quái vật” xuất hiện gây hoảng loạn người dân trên đường phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mang hình dạng giống như một con lợn nhưng lại có một chỏm tóc trắng muốt trên đỉnh đầu, toàn thân màu hồng với họa tiết là những đốm chấm như loài báo đốm.

Thành phố Tân Hương nằm gần một số trung tâm nghiên cứu khoa học và một trường y địa phương. Đây chính là lý do khiến người dân tin rằng sinh vật kỳ lạ đã chạy trốn khỏi một phòng thí nghiệm.

 


Một nhân chứng cho biết: “Màu hồng phủ toàn thân sinh vật lạ khiến nó giống như một con lợn bị đột biến gene trong các thí nghiệm khoa học”.

Tuy nhiên, phía cảnh sát Trung Quốc cho rằng sinh vật kỳ lạ chạy rông trên đường phố Tân Hương thực chất chỉ là một con chó thuộc giống pedigree – loài chó cảnh không lông đắt tiền của Trung Quốc.

Giống chó pedigree thường chỉ có một búi lông trên đầu và đuôi, toàn thân không có lông và nhiều vết đốm. Do hình thù kỳ dị khác thường mà chúng được chọn để tham gia cuộc thi Những con chó xấu nhất thế giới.
 

Chó Yoda



Điển hình là cô chó Yoda đã giành giải nhất cuộc thi Những con chó xấu nhất thế giới năm 2011được tổ chức tại Hội chợ Sonoma Marin với búi lông ngắn tủn ngủn trên đầu, lưỡi thè dài và 4 chân dài ngoẵng không lông.


Trong cuộc thi tại Petaluma, bang California vào tháng 6 năm ngoái, cô chó Yoda đã được giành giải thưởng là một phần tiền thưởng trị giá lên tới 1.000 USD và chiếc cúp vô địch nặng gấp 15 lần trọng lượng của nó.


Theo Giaoduc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn