Đi rửa chân vô tình lượm được kho báu

Thứ ba, 26/06/2012, 13:47
Có nằm mơ ông Timothy Yost, một người vô gia cư, cũng không thể ngờ có ngày may mắn đến vậy khi vô tình tìm thấy một kho báu trị giá 77.000 USD (tương đương hơn 1.6 tỷ VND).


>>1.700 người khỏa thân nơi công cộng
>>Xuất hiện chú bê có 2 chân

Hồi tháng 1/2012, khi đang đi rửa chân ở sông Colorado, ông Timothy Yost đã vô tình phát hiện ra một kho báu lớn. Đó là một bọc đầy tiền mặt và tiền xu với tổng trị giá lên tới 77.000 USD.
 


Kẻ vô gia cư may mắn Timothy.


Theo lời kể lại của ông Timothy, khi đó ông đã đá trúng một cái bọc và thấy có tiếng kêu lẻng xẻng nên đã quyết định lật mở ra để xem bên trong có gì. Mừng rỡ khi phát hiện bên trong cái bọc có rất nhiều tiền mặt và tiền xu của Nam Phi, người đàn ông vô gia cư 46 tuổi này đã lập tức tới ngân hàng để đổi hết ra tiền mặt. Tuy nhiên, các nhân viên của ngân hàng đã hoài nghi và gọi điện thông báo với cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Bastrop đã ập tới tịch thu các tài sản “trên trời rơi xuống” của ông Timothy để điều tra với mục đích tìm ra chủ nhân thực sự cũng như phát hiện xem có hành vi trộm cắp hay án mạng nào không.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian điều tra, ông Michael Blake, cảnh sát trưởng của thành phố Bastrop, cho biết: “Theo thông lệ của bang Texas, nếu phát hiện một tài sản nào đó mà không tìm thấy chủ nhân thực sự của nó trong thời gian quy định thì người tìm thấy tài sản đó sẽ là người được quyền sở hữu”.

Như vậy, kẻ vô gia cư may mắn Timothy đã được phép nắm giữ số tài sản đó. Tuy nhiên, điều không may là ông buộc phải ăn mừng sự giàu có bất ngờ của mình trong tù bởi vì ông hiện đang bị giam vì phạm tội say sỉn nơi công cộng và nhập cư bất hợp pháp.
 

Theo 24h

Các tin cũ hơn