Hai bé gái bị hàng xóm lạm dụng tình dục suốt hai năm

Thứ ba, 21/01/2014, 16:03
Thấy hai cháu bé hàng xóm dễ thương, Bình nảy sinh thú tính và nhiều lần khống chế hai bé để giở trò đồi bại.

Ngày 20/1, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử và bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân với Hồ Văn Bình (55 tuổi, ngụ H.Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, nhà Bình kế bên nhà cháu Mỹ (SN 2001). Thường ngày Mỹ cùng đám trẻ trong xóm hay qua nhà “ông hàng xóm” Bình chơi. Thấy cháu Mỹ dễ thương, người đàn ông ngoài ngũ tuần chợt nảy sinh dục vọng.

Bình lãnh án chung thân cho hành vi đồi bại của mình.

Khoảng 13h ngày 15/2/2011, Mỹ cùng các bạn lại qua nhà Bình chơi. Khi các bé khác về hết chỉ còn lại Mỹ, Bình liền gọi cháu vào nhà “nhờ chút việc” rồi dùng vũ lực khống chế hiếp dâm cháu bé mới 10 tuổi. Sau khi thỏa mãn thú tính, Bình đưa cho nạn nhân 20 ngàn đồng và dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết chết.

Sợ hãi, Mỹ không dám hé răng nói với ai nửa lời và suốt gần 2 năm sau đó, cháu bé  liên tục bị người hàng xóm đáng tuổi ông khống chế hiếp dâm. Tổng cộng, Bình đã giao cấu với Mỹ hơn 100 lần, mỗi lần như thế Bình đều đưa cho Mỹ từ 10 - 100 ngàn đồng kèm lời dọa nạt để “bịt miệng” nạn nhân.

Khoảng 5h sáng ngày 7/11/2012, Bình lại gọi Mỹ qua nhà thỏa mãn thú tính. Thấy cháu mình thường xuyên đi ra khỏi nhà từ sáng sớm, người chú của Mỹ nghi ngờ nên bí mật bám theo. Anh điếng người khi thấy đứa cháu gái đang nằm với Bình trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Người chú liền truy hô và cùng người dân khống chế bắt giữ Bình giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Bình cúi đầu thừa nhận mọi hành vi và khai thêm, trước đây ông ta cũng đã 4 lần giở trò đồi bại với cháu Hoa (SN 2003, con gái một nhà hàng xóm khác).

Trước đây, TAND tỉnh Tiền Giang từng tuyên phạt Bình 20 năm tù vì hiếp dâm cháu Mỹ, còn với hành vi xâm hại cháu Hoa, HĐXX thấy không có đủ căn cứ buộc tội nên bác bỏ. Sau đó, vụ án tiếp tục được Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đưa ra xét xử, nhận thấy TAND tỉnh Tiền Giang có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng tố tụng, bỏ lọt tội với Bình nên tòa Phúc thẩm đã quyết định hủy án, trả hồ sơ để cấp sơ thẩm điều tra xét xử lại từ đầu.

Đến tháng 11/2013, TAND tỉnh Tiền Giang đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm lần 2 và tuyên phạt Bình tù chung thân. Sau đó, Bình làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Zing

Các tin cũ hơn