Bất ngờ chứng cứ vụ “bắt “gái làng chơi“ làm “nô lệ tình dục“

Thứ sáu, 12/07/2013, 14:52
Đầu tháng 6/2013, báo chí đưa thông tin về việc một thiếu nữ bị "khách làng chơi" bắt về nhốt một ngày, một đêm ròng rã, 5 lần bắt cô phục vụ nhu cầu tình dục. Mệt mỏi ê chề đau đớn rã rời, hôm sau cô gái may mắn báo tin được cho công an, được giải cứu. Tuy nhiên, những chứng cứ được cảnh sát điều tra, thu thập sẽ khiến mọi người ngạc nhiên, vì sự thật không hẳn như vậy.

cuồng dâm

“Nạn nhân” lại là một cô gái bán dâm "không chuyên", chỉ nhằm gom tiền phá cái thai đang lớn dần trong bụng. Việc “thủ phạm” có hãm hiếp hay không cũng còn là điều lấn cấn. "Khách làng chơi" Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1966, ngụ ngách 38/172, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) thỏa thuận với “bên bán” bỏ tiền mua dâm, việc “yêu” bao nhiêu lần không giao kèo trước, “nạn nhân” bị làm hại mà còn… ở lại hát karaoke với thủ phạm...

Chúng tôi phân tích khía cạnh pháp lý của vụ việc hi hữu này.

Yên tĩnh bao trùm "ngôi nhà "có chuyện" 5 lần bị cưỡng hiếp”

Khoảng 16h ngày 24/6, công an phường Tứ Liên nhận tin báo của một người phụ nữ cho biết bạn gái của mình đang bị một người đàn ông giam giữ gần một ngày nay trong căn nhà ở một con ngõ trên đường Âu Cơ. Nhận tin báo, hàng chục công an phường và Công an quận Tây Hồ được huy động lao đến hiện trường, phong tỏa ngôi nhà nơi nghi phạm “giam giữ con tin”.

cuồng dâm
Hiện trường “ăn chơi lấy sức” sau cuộc mua dâm

Xác định ngôi nhà của người có tên Nguyễn Mạnh Hùng, sợ đối tượng manh động làm tổn hại đến người bị giam giữ, lực lượng cảnh sát dùng loa kêu gọi Hùng mở cửa nhưng đối tượng lì lợm không chấp thuận. Hùng còn đưa yêu sách, bắt tất cả giải tán rồi mới đồng ý thả người.

Để đảm bảo an toàn cho con tin, các mũi trinh sát đành rút ra phía xa ngôi nhà, ém quân chờ thời cơ, đồng thời tiếp tục làm công tác thương lượng với Hùng.

Phải hơn hai tiếng đồng hồ sau, con tin mới được “tên bắt cóc” thả ra trong tình trạng tinh thần hoảng loạn tột độ. Chỉ ít phút sau đó, công an áp sát ngôi nhà, phá cửa xông vào, thấy chủ nhà vẫn thản nhiên nằm trên giường “phê thuốc” chứ hoàn toàn không hề có ý định bỏ trốn hay chống cự.

Tại hiện trường, công an phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy, bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi trên nền nhà và khá nhiều dao, kiếm, đao treo trên tường. Ngay sau đó, đối tượng cùng “con tin” đã được đưa về cơ quan công an làm rõ sự việc.

“Con tin” ban đầu nức nở cho hay, được giới thiệu gặp Hùng và về thăm nhà Hùng. Tại đây cặp đôi lần đầu gặp mặt đã quan hệ tình dục một lần, nhưng sau đó khi cô định rời đi thì chủ nhà đánh đập, ép phải “chiều” tiếp.

Một điều tra viên cho biết: “Cô gái khai Hùng còn sử dụng ma túy đá, đòi quan hệ liên tục, khi cô không đồng ý, liền bị đánh đập bắt phục tùng. Theo lời cô gái, trong suốt khoảng thời gian bị giam giữ, Hùng đã ép cô gái quan hệ tình dục 5 lần”.

Trong lúc đó, dù đã bị dẫn giải về trụ sở, Hùng vẫn trong tình trạng phê thuốc, cảnh sát buộc phải chờ đối tượng tỉnh táo trở lại mới có thể lấy lời khai.

Gái bán dâm sợ chết khiếp khách làng chơi “ngáo đá”

Vài tiếng đồng hồ sau, khi Hùng hết cơn ngáo đá, lơ mơ tỉnh dậy rồi tỉnh táo khai nhận, sự thật đã được bóc trần.

cuồng dâm
Đối tượng Hùng hiếp dâm cô gái, hay bị "gái làng chơi" “gài bẫy”?

Theo lời khai của đối tượng, giữa Hùng và cô gái này không hề có quen biết. Trước đó, thông qua bạn cô gái, cũng chính là người đã đến đồn công an trình báo sự việc, khi Hùng đưa ra đề nghị, bạn cô gái là người đứng giữa “trung gian” dắt mỗi, nhưng giá cả mua dâm do hai bên trực tiếp thỏa thuận.

Hùng đưa cô gái về nhà và thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó chủ nhà dùng ma túy đá khiến nhu cầu tình dục tăng cao vô độ. Hùng không ngừng “đòi yêu”, mặc cô gái van xin kêu mệt, nói mình đang có thai.

Cảnh sát xác định Hùng đưa cô gái về nhà từ lúc 19h ngày 23/6, đến 22h cùng ngày cô gái đòi về nhưng bị Hùng chặn cửa không đồng ý. Suốt từ lúc đó tới chiều hôm sau, khi được cảnh sát giải cứu, "con tin" bị Hùng ép làm “nô lệ tình dục” nhiều lần.

Hùng là đối tượng “đi tù như đi chợ” khi có tới 3 tiền án, tổng số năm ngồi tù gần bằng nửa số tuổi đời.

Về cô gái, một điều tra viên Công an quận Tây Hồ cho hay: “Cô gái này thực chất không phải là gái bán dâm chuyên nghiệp mà chỉ thực hiện hành vi mua bán dâm với Hùng vì nhất thời cần tiền”. Lời khai của “bị hại” cũng khá đặc biệt.

Theo đó, vì cần tiền để phá bỏ cái thai gần hai tháng tuổi, cô gái chấp nhận bán mình. Thế nên khi bị Hùng “khủng bố” cả thể xác và tinh thần, nạn nhân chỉ biết chịu đựng chứ không dám phản kháng. Mãi tận trưa hôm sau, lừa lúc đối tượng không để ý, nạn nhân nhắn tin cầu cứu “tú bà” là người đã dắt mối cho mình.

Giang hồ "già đời” bị gái bán dâm đưa vào "tròng"?

Sau khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người cho rằng Hùng là kẻ cuồng dâm khi có hành động bệnh hoạn như vậy, nhưng cũng có người nói “giang hồ già đời như Hùng bị gái bán dâm đưa vào tròng”.

Lời khai của cô gái cũng có nhiều điểm đáng nghi vấn. Tại cơ quan điều tra, cô gái khai mình bị Hùng ép quan hệ trong khi đang mang bầu 10 tuần tuổi, thậm chí còn bị đối tượng đánh đập. Tuy nhiên, kết quả giám định y tế cho thấy, cô này không hề có dấu vết nào trên thân thể chứng tỏ bị hành hung.

cuồng dâm
Trong căn nhà này, “nạn nhân” còn… hát karaoke cùng kẻ làm nhục mình?.

Người dân quanh khu vực cũng cho biết, thời điểm cô gái bị nhốt trong nhà Hùng (từ ngày 23/6 tới tận chiều 24/6) tuyệt nhiên không nghe thấy tiếng ầm ĩ, kêu cứu của ai, ngôi nhà khá yên tĩnh. Thậm chí, trưa 24/6, tức là lúc “con tin” còn bị nhốt trong nhà, có nhân chứng còn nghe thấy hai người… hát karaoke trong nhà.

Nhân chứng này cũng cho hay, sau đó khoảng 15h cùng ngày còn thấy Hùng quét dọn ở cổng. Hùng thấy người hàng xóm này đi qua, còn cất tiếng chào hỏi đàng hoàng.

“Lúc tôi nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ nhà Hùng là khoảng hơn 12h. Thường ngày nó cũng vẫn bật nhạc hát nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường, chỉ lạ là hôm nay còn thấy giọng nữ song ca, buổi chiều còn thấy Hùng quét sân, cổng. Thế thì làm sao có chuyện nó nhốt và đánh đập cô gái kia trong suốt thời gian dài được, mà nếu đúng như vậy thì cô gái kia cũng có rất nhiều cơ hội để trốn thoát, vậy tại sao không trốn?”, nhân chứng này thắc mắc.

Ngay cả khi công an có mặt bên ngoài ngôi nhà, người dân vẫn nhìn thấy cô gái ở trên tầng, đứng trong cửa kính nhìn ra ngoài. Sau đó, cô gái lặng lẽ bước ra khỏi nhà đối tượng tự lúc nào, người dân quanh đó không một ai nhìn thấy.

Tổ trưởng tổ dân phố 17 cho biết: “Lúc đó, tôi được công an mời hỗ trợ, xử lý trực tiếp vụ việc, nhưng chính xác cô gái đó bước ra khỏi nhà lúc nào tôi không nhìn thấy. Thậm chí khi đi ra, cô gái đó còn quay người khóa cửa và cổng nhà Hùng cẩn thận. Thế nên lúc công an vây bắt Hùng, mọi người phải phá khóa cửa mới vào trong được”.

Từ những chứng cứ này, hoàn toàn có thể đặt ra nghi vấn do Hùng mâu thuẫn với người nào đó nên mới “bị gài”, vụ việc trên thực chất chỉ là màn kịch để đưa Hùng vào "bẫy".

 

Theo Xa lộ pháp luật

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích