Vĩnh Long: Cắt cổ bạn nhậu rồi nhờ người gọi điện thoại báo công an

Thứ năm, 11/07/2013, 10:36
Gây án xong, nghi can chạy ra đường nhờ người gọi điện thoại báo án và ngồi chờ công an tới bắt.

Chiều 10.7, Công an xã Đông Thành (TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) nhận cuộc điện thoại người dân báo tại tổ 9, ấp Đông Hưng 1, xã Đông Thành vừa xảy ra án mạng. Ngay sau đó công an xã có mặt tại hiện trường, phát hiện một người đàn ông đang ngồi trên bậc thềm nhà miệng lảm nhảm, cạnh đó là thi thể một người đàn ông khác nằm ngửa, máu bê bết trên nền nhà, chén đũa, nồi niêu vung vãi.

cat co

Hiện trường vụ án. 

Điều tra ban đầu cho biết, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Sáng, 93 tuổi, thường trú ấp Đại Thọ, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Nghi can là Trần Văn C (sinh năm 1952, thường trú tổ 9, ấp Đông Hưng 1, xã Đông Thành). Người nhà nạn nhân cho biết, tuy tuổi cao nhưng ông Sáng còn rất khỏe và minh mẫn.

Nghi can Trần Văn C khai nhận, trưa 10.7, C đang đi bộ trên đường về nhà, đến đoạn quốc lộ 54 thuộc địa phận tổ 3, ấp Đông Hưng 1 thì gặp ông Sáng cũng đang đi bộ trên đường. Do quen biết từ trước, sẵn có chút hơi men trong người nên C đã kè ông Sáng về nhà C nhậu tiếp. Sau đó chưa rõ nguyên nhân gì mà ông Sáng lại bị sát hại.

Gây án xong, nghi can C đi thẳng ra ngoài lộ các nhà chừng 200m rồi nhờ một người xe ôm gọi điện thoại báo án. Lúc này, C lại tiếp tục có hành động kỳ quặc là đi thụt lùi, cứ một bước tới ba bước lui để trở lại hiện trường chờ công an đến bắt.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích