Nam sinh viên bị đâm chết trong đêm

Thứ hai, 08/07/2013, 13:27
Uống hết 12 chai rượu, nhóm 6 người tiếp tục mua rượu mang về phòng trọ uống. Sau đó, cả nhóm mâu thuẫn với nhóm khác dẫn đến đánh nhau, một người chết.

Chiều 7/7, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng liên quan đến vụ giết người xảy ra vào tối 6/7 để tiếp tục điều tra.

 dam chet

Công an đang khám nghiệm hiện trường

dam chet

Vết máu tại hiện trường

dam chet

Mũ bảo hiểm và đôi dép được cho là của nạn nhân bỏ lại tại trụ điện gần hiện trường

Khoảng 22h tối 6/7, Võ Văn Thắng (tức Út, SN 1993, Đà Nẵng), Nguyễn Văn Dự (SN 1991, trú Quảng Nam), Trần Quốc Ý (SN 1992, trú Quảng Nam), Đoàn Phi Hiền (SN 1992), Lương Quang Thái (SN 1992) và Trần Nguyễn Hoài Linh (SN 1992, cùng trú Quảng Nam) đến quán nhậu uống hết 12 chai rượu và mua thêm 2 chai về phòng trọ của Hiền để uống.

Hai người trong nhóm đi mua mồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Đặng Hồ Việt (SN 1992, sinh viên một trường ĐH tại Quảng Nam, trú Tam Kỳ). Hai người này gọi điện cho 4 người còn lại trong nhóm đi 3 xe máy chạy đến trước Quảng trường 24/3 (đoạn giao lộ Hùng Vương – Trần Hưng Đạo) để đánh nhau.

dam chet

Võ Văn Thắng, nghi phạm đã dùng dao đâm chết Việt.

Đến nơi, Hiền cầm 2 tuýp sắt, Dự dùng nhị khúc, Thắng dùng dao bấm lao vào đánh nhóm của Việt. Yếu thế, cả nhóm Việt bỏ chạy, riêng Việt chạy không kịp nên bị Thắng dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực phải thấu phổi, gục chết tại chỗ. Ngoài ra, nhóm Việt còn có Trần Vĩnh Thiện (SN 1992, trú Tam Kỳ) bị Thắng đâm bị thương ở tay.

 dam chet

Hung khí được các đối tượng sử dụng để gây án.

Sau khi gây ra án mạng, nhóm Thắng về lại khu phòng trọ của Hiền để trốn. Thắng đưa dao bấm cho Hiền đem giấu ở dưới mương nước. Đến sáng 7/7, Thắng chở bạn gái đi làm rồi chạy lên nhà một người quen ở Tiên Phước thì bị công an bắt giữ.

Theo NLD

Các tin cũ hơn