Mặc bikini hở hang, khiêu dâm tiếp khách tại quán karaoke

Thứ hai, 08/07/2013, 08:31
Sáng 7.7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội TPHCM (Đoàn 2) cho biết, sau khi kiểm tra các quán karaoke không phép trên địa bàn quận Bình Thạnh, đã bắt quả tang hàng chục tiếp viên mặc bikini đang tiếp khách.

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 6.7, đoàn kiểm tra bất ngờ đột kích vào Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tiến Kim Tiến - số 20 đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) làm quản lý.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke, bên trong mỗi phòng có từ 3-5 tiếp viên ăn mặc bikini hở hang, khiêu dâm để tiếp khách. Trong số này có cả sinh viên đại học.

mai dam

Đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên mặc bikini trong quán karaoke.

Đươc biết, trước khi ập vào kiểm tra, Đoàn 2 đã đi khảo sát tại cơ sở này và phát hiện trong quán có khoảng 20-25 tiếp viên tuổi từ 18-25 ăn mặc hở hang, hầu hết đều mặc bikini để tiếp khách. Riêng lầu 4 và 5 của quán có sẵn ghế salon, dành để tiếp viên phục vụ tại chỗ cho khách có nhu cầu.
 
Đoàn kiểm tra đã lập 13 lỗi vi phạm hành chính của cơ sở như: Kinh doanh karaoke không phép, không ký kết hợp đồng lao động, không thực hiện khám sức khỏe trước khi tuyển...

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích