Trinh nữ bán thân giá 13 triệu đồng

Thứ sáu, 05/07/2013, 10:10
Ông Tùng (48 tuổi) vừa bị khởi tố về tội Mua dâm người chưa thành niên sau khi chi khoản tiền lớn để "vui vẻ" với trinh nữ 14 tuổi.

bán thân

Ảnh minh hoạ - Nguồn: Internet

Ngày 3/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) khởi tố bị can với Nguyễn Thị Thao (41 tuổi), Nguyễn Thị Quyên (43 tuổi) về tội Môi giới mại dâm. Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi) bị xử lý hình sự về tội Mua dâm người chưa thành niên. 

Theo tài liệu điều tra, Thương (14 tuổi) bán hàng thuê cho cửa hàng giày dép tại chợ Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Làm việc suốt ngày song thấy thu nhập không đủ chi tiêu, Thương nhờ một người tìm giúp công việc thu nhập cao hơn.

Qua đó, Thương được giới thiệu với Thao - người từng đi tù 5 năm do Mua bán trái phép ma túy, hiện là bị can trong vụ chứa mại dâm song được tại ngoại do mang bầu. Thao gợi ý Thương đi bán dâm, hứa giúp đỡ trong những ngày mới "vào nghề".

Biết Thương chưa quan hệ tình dục, Thao gọi điện thoại cho Quyên (chủ quán cà phê tại xã Kênh Giang) bảo "biết ai muốn mua trinh thì giới thiệu".

Quyên liên lạc với Tùng, ra giá 13 triệu đồng. Khách làng chơi này này sau đó được bố trí mua trinh Thương tại một nhà nghỉ ở huyện Thủy Nguyên.

Số tiền Tùng thanh toán, Quyên giao cho Thao 10 triệu đồng. Qua tay Thao, Thương chỉ được chia 3 triệu đồng.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn