Nghi án hiếp dâm, đưa ảnh sex lên mạng

Thứ tư, 03/07/2013, 10:02
Lợi dụng sự nhẹ dạ lẫn yếu đuối của các nữ sinh viên đồng hương, gã “yêu râu xanh” đã xâm hại nhiều người.

Nhiều thiếu nữ lứa tuổi 18-20, chủ yếu là sinh viên người Chăm đang học tại các trường CĐ, ĐH tại TP.HCM đồng loạt đến Công an phường Phước Long B, quận 9 tố cáo bị một thanh niên người Chăm có tên TLĐ (còn gọi là Ôn Ken, quê Ninh Thuận) có hành vi hiếp dâm rồi tung ảnh khỏa thân của nạn nhân lên mạng nhằm tống tiền.

Tung ảnh sex bạn gái lên Facebook

Theo các cô gái, Ôn Ken chủ động làm quen, tạo lòng tin rồi đưa họ về nhà trọ tại phường Phước Long B hiếp dâm. Trong một thời gian dài, các nạn nhân sợ mất danh dự, nhân phẩm nên không dám lên tiếng tố cáo. Gần đây biết có thêm nhiều cô gái khác sập bẫy nên nạn nhân quyết định tố cáo.

hiếp dâm

Một nạn nhân tố cáo bị Ken cưỡng hiếp chỉ căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV, chị TVPV với những giọt nước mắt lăn dài trên má, chị nói không quên nỗi đau bị Ken cướp đi đời con gái.

Tháng 3/2010, Ken chủ động mời V. tham gia viết bài trên trang web do Ken sáng lập. Sau đó, Ken mời V. đi uống cà phê để cảm ơn vì đã viết bài. Thấy Ken đến tận ký túc xá năn nỉ, chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ nên V. đồng ý đi.

Ken chở V. lòng vòng qua nhiều tuyến đường rồi bất ngờ rẽ vào dãy nhà trọ trong con hẻm đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9). Tại đây, Ken khống chế, bịt miệng thực hiện hành vi hiếp dâm. Do đau đớn nên V. ngất đi. Đến sáng hôm sau Ken mới cho V. về và dọa “chuyện này ai biết thì Ken sẽ giết V.”. V. tâm sự: “Lúc đó em chưa ra trường, sợ chuyện học hành dang dở nên em đành im lặng”…

Còn nạn nhân TNTL ban đầu có quan hệ tình cảm với Ken lúc Ken đang là sinh viên tại TP.HCM. Thời gian quen nhau, TL thường bị Ken đánh đập, đòi hỏi tình dục và buộc chi trả nhiều chi phí. Tháng 2/2012, TL đòi chia tay thì Ken gửi vào email của TL những tấm ảnh sex của hai người lúc còn yêu nhau.

Ken đòi TL đưa 2 triệu đồng, nghĩ Ken chỉ dọa dẫm nên TL phớt lờ. Không ngờ một tuần sau, trên Facebook có tên Ngô Quang Huy xuất hiện những tấm ảnh khỏa thân của TL và Ken, trong đó mặt Ken đã được xóa.

Công an đang điều tra

Trong số nạn nhân lên tiếng tố cáo, có hai cô gái may mắn thoát khỏi nanh vuốt “yêu râu xanh” này. Một cô bị Ken đưa về phòng trọ cưỡng hiếp nhưng nhờ có sức khỏe nên cô đã chống cự lại được. Một cô khác lên cơn suyễn giả vờ ngất xỉu nên Ken buông tha.

Vào tháng 5/2013, Ken làm quen chị ĐTTP qua Facebook rồi mời đi uống cà phê. Ken chở chị P. đi lòng vòng rồi bất ngờ chạy thật nhanh vào phòng trọ của mình. Chị P. càng khóc lóc, van xin thì Ken càng hung hăng như con thú dữ. Ken dùng sức mạnh và mở nhạc to lấn át tiếng kêu la rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Tối 20/6, nạn nhân TL chủ động hẹn gặp Ken tại quận 5 để nói chuyện về các tấm ảnh khỏa thân nghi vấn do Ken tung lên mạng. Phát hiện Ken thủ sẵn mã tấu giấu trong xe, sợ Ken manh động nên người thân của TL đã trình báo Công an phường 12, quận 5 bắt giữ Ken.

Sau đó, Ken được bàn giao cho Công an phường Phước Long B, quận 9. Khám xét xe của Ken, công an thu giữ nhiều giấy CMND dán ảnh Ken nhưng mang nhiều tên khác nhau, nghi vấn là giấy tờ giả nên công an thu giữ để làm rõ.

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận 9, sau khi bị tạm giữ hành chính, Ken đã được gia đình bảo lãnh về. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố chứng cứ liên quan đến các hành vi mà Ken bị tố cáo để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Trước lời kêu cứu của các nạn nhân, bước đầu công an đã có biện pháp răn đe, cảnh cáo, yêu cầu gia đình giáo dục để ngăn ngừa đối tượng có thể có hành vi gây hậu quả xấu.

 

Theo Pháp luật TP.HCM

Các tin cũ hơn