3 ôtô đâm liên hoàn, 7 người nhập viện

Thứ ba, 02/07/2013, 07:10
Ôtô 7 chỗ được cho là không đi đúng phần đường, đâm vào xe đầu kéo chạy ngược chiều rồi bị một ôtô tải "bồi" thêm từ phía sau khiến "thủ phạm" biến dạng, 7 nạn nhân bị thương nặng được đưa đến bệnh viện trong đó có hai em bé.
tai nạn giao thông
Chiếc xe ô tô 7 chỗ bị móp méo. Ảnh: Bắc Ninh

Trưa 1/7, tài xế Hồ Minh Châu (38 tuổi, ngụ TP HCM) lái chiếc ôtô 7 chỗ chở theo 6 người chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ TP HCM đi Phan Thiết (Bình Thuận). Đến đoạn đường thuộc địa bàn xã Sông Phan, huyện Hàm Thuận (Bình Thuận), xe của anh Châu bất ngờ lấn sang phần đường ngược lại, tông thẳng vào xe đầu kéo do Nguyễn Thành Lộc (29 tuổi) cầm lái.

Cú va chạm mạnh khiến ôtô 7 chỗ bẹp dúm phần đầu. Cùng lúc này, một xe tải khác từ phía sau không kịp tránh đã húc mạnh vào đuôi xe của anh Châu. Tai nạn khiến tài xế Châu và 6 người ngồi trên xe bị thương nặng, trong đó có bé trai 5 tuổi và một bé gần 1 tuổi.

Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa huyện Hàm Thuận và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Ngoài ô tô 7 chỗ bị hư hỏng hoàn toàn, xe đầu kéo và xe tải cũng bị hư hỏng nhiều chỗ.

tai nạn giao thông
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân là do xe khách chạy sai lần đường. Ảnh: Bắc Ninh

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Hàm Tân và Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là do lái xe Châu đi không đúng phần đường quy định. 

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn