Người nước ngoài viết thư cảm ơn CSGT bắt cướp

Chủ nhật, 30/06/2013, 09:07
Doanh nhân người Pakitstan đã viết thư bày tỏ cảm kích đối với sự giúp đỡ kịp thời của các chiến sĩ CSGT số 5 và Công an phường Gia Thụy.

Vào khoảng 10h ngày 29/6, hai thượng sĩ Dương Thành Đạt, Đỗ Hữu Đức, phòng CSGT - CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ ở đoạn đường  Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội) thì nghe tiếng hô "cướp cướp".

CSGT cùng công an phường Gia Thụy đã có mặt kịp thời, khống chế gã thanh niên đang bị một người nước ngoài giữ chặt tay.

thư cảm ơn
Lá thư cảm ơn.

Tại công an phường Gia Thụy, đối tượng khai tên là Nguyễn Như Quỳnh (SN 1985, ở Nghi Lộc, Nghệ An), có một tiền án, một tiền sự.

Quỳnh đã theo dõi người nước ngoài này trên dọc tuyến xe buýt qua địa bàn quận Long Biên. Đến điểm dừng đỗ trước cửa số nhà 434 Nguyễn Văn Cừ, Quỳnh móc trộm ví tiền thì bị phát hiện.

Ông Abdull Rauf Khan – một doanh nhân người Pakitstan sau khi nhận được sự trợ giúp kịp thời, thông qua trợ lý của mình đã viết thư bày tỏ lòng cảm kích của ông đối với sự giúp đỡ kịp thời của các chiến sĩ CSGT số 5 và công an phường Gia Thụy.

Ông Abdull Rauf Khan bày tỏ, đã từng đi qua nhiều nước trên thế giới nhưng chưa khi nào nhận được sự giúp đỡ tận tình như ở Việt Nam. Chỉ sau khi vụ việc xảy ra ba phút, các chiến sĩ công an đã có mặt kịp thời giúp đỡ người bị hại.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích