Đã xác định rõ vụ 3 mẹ con chết trong phòng trọ

Chủ nhật, 30/06/2013, 08:53
Công an đã xác định rõ nguyên nhân khiến người mẹ trẻ suy nghĩ, hành động dại dột khi sát hại hai con ruột của mình rồi tự vẫn.

Liên quan đến vụ “Chồng phát hiện xác vợ và hai con trong phòng trọ” xảy ra vào trưa 28/6 ở phòng trọ tại địa chỉ số E14/328A quốc lộ 50, ấp 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, diễn biến mới nhất là Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã làm rõ vụ việc.

Công an cho biết, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, chị Võ Thị Tuyết Nga (SN 1987) đã sát hại hai con ruột của mình là Lý Nhã Yến (gần 4 tuổi) và Lý Hiền Bảo (2 tuổi) rồi tự vẫn ngay tại phòng trọ.

tự vẫn

Cơ quan chức năng đưa thi thể ba mẹ con ra khỏi căn phòng trọ.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Lý Kỷ Luật (là chồng chị Nga và cha ruột của hai bé Yến và Bảo) đã làm việc với công an huyện Bình Chánh.

Anh Luật có tường trình gần đây anh và vợ có mâu thuẫn với nhau về chuyện tiền bạc dẫn đến cự cãi.

Anh Luật cho biết, hiện đang là nhân viên bảo vệ ở một cơ sở kinh doanh ở Q.1. Khi cãi nhau với vợ, anh vẫn đi làm bình thường và ít có sự quan tâm, chăm sóc đến vợ và hai con.

Anh cũng ít đưa tiền cho vợ để chi tiêu trong gia đình và nuôi con.

Ngoài ra còn có nguyên nhân mà vợ chồng anh Luật – chị Nga mâu thuẫn nữa là anh Luật phát hiện gần đây chị Nga có chơi đề.

Theo anh Luật, có thể vì những chuyện như trên mà vợ anh sinh ra buồn chán, nghĩ quẩn đã sát hại hai con rồi tự vẫn.

Kết quả điều tra sơ bộ của công an huyện Bình Chánh cũng xác định, vì buồn phiền trong cuộc sống, mâu thuẫn với chồng mà chị Nga đã nghĩ quẩn, hành động dại dột.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn