Hà Nội: Đi trả thù gặp 141, rút kiếm chống trả

Thứ tư, 26/06/2013, 15:01
Đang trên đường mang kiếm đi trả thù, Đức Anh và Vũ bị tổ công tác 141 phát hiện, kiểm tra. Thay vì chấp hành, Vũ đã rút kiếm chống trả, chém 1 chiến sỹ CSGT trong tổ công tác.

Vụ việc xảy ra khoảng 19h30 ngày 25/6 tại ngã tư Trương Định - Đại La. Vào thời điểm trên, tổ công tác Y2/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư này đã phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Đặc biệt, thanh niên ngồi sau còn cầm một vật dài nghi là kiếm. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và xử lý.

Hai đối tượng Đức Anh và Vũ.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, hai nam thanh niên đã điều khiển xe quay đầu bỏ chạy. Bị đón lõng bởi các trinh sát hình sự, hai đối tượng lại cho xe chạy theo hướng về chốt. Khi chiếc xe vừa dừng lại, đối tượng ngồi sau đã nhảy xuống xe, rút kiếm tự chế (dài khoảng 60cm) chém vào người một chiến sĩ CSGT. Rất may, chiến sĩ này đã kịp thời dùng gậy điều khiển giao thông đỡ được nhát chém.

Liền sau đó, một trinh sát hình sự đã tấn công vào tay cầm kiếm của đối tượng, khiến thanh kiếm rơi xuống đất. Ngay lập tức, cả hai bị khống chế đưa về chốt cùng thanh kiếm sáng loáng.

Bước đầu, hai đối tượng khai tên là Lê Đức Anh (SN 1988, trú tại Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Huy Vũ (SN 1998, trú tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vũ chính là đối tượng ngồi sau cầm kiếm và chém vào người CSGT. Cả hai khai nhận đang mang kiếm đi trả thù một đối tượng ở gần đó do bị đánh.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, xử lý.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn