Dùng súng cướp 22.000 USD táo tợn ở Sài Gòn

Thứ ba, 25/06/2013, 14:26
Tên cướp “dụ” người của cơ sở thu đổi ngoại tệ ở Q.6 đến căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh rồi dùng súng, roi điện uy hiếp, cướp 22.000 USD.

Ngày 24/6, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh cho biết vẫn đang điều tra, truy xét vụ cướp táo bạo xảy ra tại căn hộ số B804, chung cư Conic thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM. Nạn nhân khai báo, đã bị cướp 22.000 USD.

Chung cư Conic, nơi đối tượng dùng nhiều loại vũ khí khống chế, cướp 22.000 USD

Theo trình báo của nạn nhân Q.K.Đ (SN 1963, ngụ Q.6) sáng 21/6 có 1 vị khách xưng tên Vương gọi đến cơ sở của ông đề nghị mua 22.000 USD và yêu cầu cho người mang đến căn hộ nói trên. 9h sáng cùng ngày, ông Đ mang tiền tới theo đề nghị và được người tên Vương đón vào căn hộ.

Tuy nhiên khi vừa vào nhà, lợi dụng lúc ông Đ không chú ý, Vương đã dùng roi điện chích vào người, dùng dao tấn công đâm ông Đ bị thương.

Chưa dừng lại, tên cướp còn dùng súng uy hiếp, khống chế; dùng dây trói tay chân, dùng băng keo bịt miệng ông Đ lại.

Sau đó tên cướp rời khỏi hiện trường cùng số tiền 22.000 USD mà ông Đ vừa mang đến.

Khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định: trước đó tại căn hộ B804 - chung cư Conic trên có 1 đối tượng (có khả năng là kẻ cướp) đến gặp chủ, xin thuê ở trọ; đang trong quá trình thương lượng giá thì đối tượng thực hiện vụ cướp nói trên.

Theo nhận định, việc thương lượng là cái cớ để đối tượng mượn tạm căn hộ này dùng làm “mồi câu” nạn nhân đến để gây án. Rất có thể, sau khi thực hiện vụ cướp, kẻ gây án đã “xuất ngoại”.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt tên cướp táo tợn trên.

Theo VNN

Các tin cũ hơn