Một thiếu nữ bị người yêu cũ sát hại vì từ chối nối lại tình xưa

Thứ ba, 25/06/2013, 09:11
Từng có 2 năm gắn bó yêu nhau, nhưng khi bị bạn gái từ chối nối lại tình cảm như xưa, Tuân lạnh lùng sát hại bạn gái dã man bằng lưỡi lê.

Ngày 24/6, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Ngô Đình Tuân (23 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Tuân là nghi can sát hại chị Phan Thị Hồng Vân (22 tuổi, ở tỉnh Lào Cai) hôm 21/6.

Theo cơ quan điều tra, Tuân và chị Vân từng yêu nhau 2 năm nhưng sau đó đã chia tay. Thất tình, Tuân bỏ học lang bạt khắp nơi nhưng "nặng tình" với chị Vân. Gần đây, Tuân thường xuyên liên lạc với chị Vân bày tỏ mong muốn nối lại tình xưa. Tuy nhiên, chị Vân từ chối và cho Tuân biết đã có người yêu mới.

Đối tượng Tuân tại cơ quan điều tra.

Khoảng 15h ngày 21/6, Tuân đi xe máy mang BKS: 29U2-7272 đến cổng Làng sinh viên Hacinco (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tìm gặp chị Vân để nói chuyện.

Đến 17h, Tuân nhìn thấy chị Vân ra khỏi cổng liền bám theo và khi đi đến đường Nguyễn Chánh thì yêu cầu chị Vân dừng lại. Sau một lúc nói chuyện, hai người đã xảy ra xô xát, Tuân đã đè chị Vân xuống vỉa hè đường Nguyễn Chánh rồi dùng lưỡi lê 3 cạnh mang theo đâm vào ngực, bụng, cánh tay của chị Vân. Thấy người yêu nằm gục trên vũng máu, Tuân lên xe máy bỏ trốn.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW để cấp cứu nhưng do vết thương trúng tim nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau đó, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Xác định đây là vụ án giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã làm rõ đối tượng sát hại chị Vân là Ngô Đình Tuân. Đến 22h ngày 22/6, Tuân bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẫn trốn trên địa bàn Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn