Thấy bạn trai nhảy cầu, cô gái trẻ nhảy theo

Thứ bảy, 22/06/2013, 12:05
Do buồn chuyện tình cảm, chàng trai rủ hai người bạn đi ra cầu chơi rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hộ Độ (Hà Tĩnh) tự vẫn.

Sự việc xảy ra vào 23h00 ngày 21/6, tại cây cầu Hộ Độ giáp ranh giữa huyện Lộc Hà và TP Hà Tĩnh. Một thanh niên do mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn gái liền rủ hai người bạn thân ra cầu chơi. Tại đây bất ngờ chàng trai nhảy xuống sông tự vẫn trước sự bàng hoàng của hai người bạn đi cùng.

Đến 7h ngày 22/6, thi thể chàng trai vẫn chưa được tìm thấy.

Nghe tin người yêu nhảy cầu, cô gái là người yêu của chàng trai nói trên cũng ra cây cầu này tự vẫn nhưng được người dân kịp thời cứu lên bờ.

Danh tính nạn nhân chưa tìm thấy thi thể được xác định là Lê Văn H. (18 tuổi), trú xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh; cô gái chưa được xác định rõ danh tính, trú tại TP Hà Tĩnh.

nhảy cầu
Đội cứu hộ nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân hiếu kỳ; giao thông trên cầu ùn tắc. Hiện gia đình nạn nhân thuê hai chiếc thuyền cùng đội cứu hộ nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18h cùng ngày, Nguyễn Đình Phát (SN 1996) cùng ba người bạn ra sông tắm, không may chết đuối. Ba người bạn đi cùng đã cố gắng lặn tìm cứu bạn nhưng không thành.

nhảy cầu

Sự việc được báo về cho gia đình, người nhà nạn nhân đã huy động rất nhiều người dân và thợ lặn tìm kiếm nhưng do lòng sông rộng và nước sâu nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Đến 7h30 phút sáng nay mới tìm thấy thi thể người xấu số. Được biết Phát mới đi làm tại hồ nuôi tôm cho một hộ gia đình trong xã; Phát là con trai duy nhất trong gia đình có bốn chị em.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn