Phố "thư giãn" nhộn nhịp giữa Sài Gòn

Thứ bảy, 22/06/2013, 11:47
Để cạnh tranh trong việc "làm ăn", các cô gái bán dâm không kể ngày mưa hay nắng miệt mài đảo trên đường để "bắt" khách làng chơi. Những cung đường này dân chơi Sài thành gọi là phố "bướm vẫy" di động.

Khi nói đến phố "bướm vẫy" thì dân chơi Sài Gòn không thể không nhắc tới những con đường như Nguyễn Chí Thanh, Ngô Gia Tự, Hùng Vương (Q.10), Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực cầu Thị Nghè, Q.Bình Thanh), Trường Sa, cầu Điện Biên Phủ (Q.1), Lê Tuấn Mậu, Kinh Dương Vương (gần công viên Phú Lâm, Q.6)…

Những cung đường "sung sướng" này tồn tại gần chục năm nay, khá nổi tiếng vì sự "mua bán" nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn và... đa dạng nguồn "hàng".

Đi vào những phố này, không khó nhận ra những "bướm" bay lượn tìm khách. Những cô gái bán dâm ăn mặc kín đáo, đeo khẩu trang, nhưng có sự khác biệt là... chạy xe máy rất chậm hoặc đứng bên đường đưa mắt đảo ngang liếc dọc để tìm khách. Mỗi khi có đàn ông nào đi xe qua thì nhanh chóng tiếp cận gạ gẫm "thư giãn đi anh". Ngoài ra, những cô này có mùi nước hoa nồng nặc và chỉ chạy xe một đoạn đường nhất định rồi quay lại.

mại dâm

Một gái mại dâm U40 đang gạ người đàn ông đi "vui vẻ" tại đường đường Trường Sa, Q.1.

Giữa trưa, trời nắng chang chang nhưng trên đường Nguyễn Chí Thanh vẫn có một "đội quân" hùng hậu đủ lứa tuổi, trang phục lòe loẹt chạy xe tay ga miệt mài đu bám những người đàn ông để chèo kéo. Còn một số gái bán dâm không có xe thì đứng, ngồi quanh gốc cây, trên lề đường, tay cầm mũ bảo hiểm. Khi phát hiện “mục tiêu” chạy xe chậm, mắt dáo dác như tìm kiếm gì đó thì các cô lao ra vẫy tay, mời gọi nhiệt tình.

Để hiểu sâu hơn về phố “bướm vẫy”, chúng tôi quyết định xâm nhập thực tế. Chúng tôi chạy xe máy thật chậm ở đoạn mũi tàu đầu đường Nguyễn Chí Thanh rồi đưa mắt nhìn... lung tung.

Vài giây sau, có một cô gái đi xe Attila màu đen “cúp đầu” khiến chúng tôi giật mình. Kéo chiếc khẩu trang xuống, cô gái son phấn lòe loẹt nói giọng ngọt ngào: “Đi chơi không anh ơi? Nắng nóng thế này đi em thư giãn cho, chỉ 5 xị (500.000 đồng) một giờ, em bao phòng”. Giả bộ không hiểu, chúng tôi hỏi lại “đi đâu em?”. “Thì đi khách sạn vui vẻ chứ đi đâu?”, cô gái nói nhanh.

mại dâm

Một gái bán dâm miệt mài tìm khách trên đường Nguyễn Chí Thanh dù trời đang nắng nóng.

Sau khi đưa mắt nhìn từ đầu tới chân cô gái, chúng tôi lên tiếng: “Em không còn trẻ mà giá đó... chát quá”. Thấy chê, cô gái giải thích: “Trời, thế anh trả bao nhiêu? Em "ngon" nhất khu này đấy. Mà già già vậy thì giá mới mềm thế chứ. Nếu anh thích đi "hàng chuẩn" thì em giới thiệu cho, một chai (1 triệu đồng) một giờ, đảm bảo ok. Nó là em họ của em, mới 19 tuổi thôi, ở quê lên được vài tháng. Anh đi thì em gọi nó ra ngay…”.

Thấy cô gái có vẻ nhiệt tình, chúng tôi liền hứa khéo để tìm đường rút: “Vậy à, nhưng giờ anh có việc xíu, tí anh quay lại”. “Ok anh, xíu nữa anh cứ qua khúc đường này là thấy em liền”, cô gái bán dâm cho biết.

Có thể chúng tôi đã may mắn với sự hòa nhã và hứa sẽ quay lại nên đi mà không có chuyện gì rắc rối. Vì theo một số dân chơi, trên các “phố vẫy” đã có rất nhiều đàn ông “không biết từ chối” bị bảo kê đánh vỡ đầu vì dám đùa cợt với "đào".

Sau khi rút khỏi “phố vẫy” khu vực Q.10, chúng tôi sang khu vực công viên Phú Lâm (Q.6). Nơi đây cũng nhộn nhịp không kém, khi mới đầu giờ chiều đã có hàng chục cô gái đứng dưới bóng cây chèo kéo khách.

Một cô gái tự xưng tên Hương giải thích gọn: “Giờ giấc gì, có khách là có tiền. Vả lại dạo này nhiều ông tranh thủ đi ban ngày, có cung thì có cầu thôi anh. Bọn em 8h sáng bắt đầu làm rồi”. Những "bướm" ngày đủ lứa tuổi, hoạt động từ 8h sáng đến 6h tối.

mại dâm

Gái bán dâm ở "phố vẫy" thường là "hàng" bình dân nên có giá từ 300.000 - 500.000 một giờ. 

Có khá nhiều khách ham của lạ mang họa khi tìm gái ở “phố vẫy”. Như anh M.Đ. cho biết, khi trên đường đi nhậu với đám bạn về thì bị “bướm ngày" ở đường Kinh Dương Vương (Q.6) gạ gẫm đi “vui vẻ”. Đang có men trong người, có hứng nên anh đồng ý. Lúc này hai người thống nhất giá 200.000 đồng một giờ. Khi đi theo vào nhà nghỉ khá tồi tàn tại một con hẻm gần đó, chuẩn bị “vui vẻ” thì cô gái nâng giá lên 500.000 đồng. Anh Đ. đang kỳ kèo thì cô ta giận dỗi bỏ đi.

Thấy vậy, anh Đ. cũng ra về. Khi vừa dắt xe ra khỏi nhà nghỉ thì lập tức bị hai thanh niên đấm dằn mặt một cái vào mặt và “đề nghị” đưa ngay số tiền mà “em gái” đã yêu cầu. Không muốn bị rắc rối, anh Đ. đành móc ví lấy tiền đưa đủ. Thấy dễ ăn, hai thanh niên còn đòi thêm 100.000 vì đã mua... bao cao su cho cô gái. Biết đã dính bẫy, lại đang một mình nên anh Đ. đành đưa thêm tiền cho chúng để rút yên thân.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích