Người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà khóa cửa

Thứ bảy, 22/06/2013, 17:44
Sau nhiều lần gõ cửa không thấy chủ nhà trả lời, sáng 22/6, nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa ập vào trong và tá hỏa phát hiện chủ nhà đã tử vong.

án mạng

Người dân địa phương tập trung trước căn nhà của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Dũng (54 tuổi), ở xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông. Người nhà nạn nhân cho biết, khi họ cùng người dân địa phương phá cửa ập vào thì ông Dũng đã tử vong từ trước đó, trong tư thế nằm ngửa dưới nền nhà, áo quần ướt sũng.

Một số người dân cho biết thêm, từ mấy hôm trước, căn nhà của ông Dũng đóng cửa im lìm, chiều tối 21/6, không thấy bóng dáng ông Dũng nên họ có đến nhà gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Khoảng 7h ngày 22/6, họ tiếp tục gõ cửa cũng không thấy tín hiệu từ phía ông Dũng, nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã thông báo cho gia đình nạn nhân, sau đó tiến hành phá cửa.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Cư Jut đã có mặt tại hiện trường và tiến hành các thủ tục khám nghiệm pháp y để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông Dũng không vợ con, sống một mình và làm nghề rửa xe trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn thôn 3 (xã Tâm Thắng) từ khoảng ba tháng nay. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn