Hà Nội: Nữ chủ lò mổ gà bị sát hại dã man tại nhà riêng

Thứ sáu, 24/05/2013, 09:30
Đẩy cửa vào nhà, 2 người phụ nữ thịt gà thuê hoảng hốt phát hiện bà chủ lò mổ đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm ở vùng ngực.
Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Thanh Oai điều tra, làm rõ vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Chợ, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Suốt (SN 1964, trú ở thôn Chợ, Bình Minh, Thanh Oai), chủ lò mổ gà tại địa chỉ trên.
 
 
Nhiều người tập trung quanh hiện trường vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ việc được phát hiện khoảng 2h sáng 23/5. Lúc này, bà Nguyễn Thị Huệ và bà Nguyễn Thị Luyện đến nhà bà Suốt để thịt gà thuê. Trời còn tối, gọi mãi không thấy bà Suốt trả lời, 2 người phụ nữ này lo bà Suốt bị cảm gió nên đã tìm cách để mở cửa vào nhà.

Vào được nhà, hai người làm thuê bàng hoàng phát hiện nữ chủ nhà đã tử vong, nằm trên chiếc giường đặt ở phòng khách, trên người có nhiều nhát đâm vào vùng ngực.

Khẩn trương khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định, chiếc xe máy Honda Ariblade BKS 29X7-083.18 của nạn nhân đã bị lấy mất. Kẻ gian cũng đã phá két sắt lấy đi toàn bộ tài sản.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bà Suốt sống độc thân từ nhiều tháng nay do đã ly dị chồng và các con đều đã xây dựng gia đình. Hàng ngày, nạn nhân thu mua gà, sau đó thuê người giết mổ rồi mang đi tiêu thụ tại nội thành.

Vụ án đang được cơ quan công an tập trung điều tra.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích