MC nam bú ti khách mời ngay trên truyền hình

Thứ sáu, 24/05/2013, 09:12
Một người dẫn chương trình ở Hà Lan đã khiến khán giả choáng khi bú ti một phụ nữ ngay trong show truyền hình.

Theo The Sun, người dẫn chương trình kiêm diễn viên hài kịch Paul De Leeuw đã thực hiện hành vi gây sốc trong phần cuối của chat show Langs De Leeuw, một chương trình trò chuyện trên truyền hình nhằm tôn vinh việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Khách mời là một nhóm phụ nữ chuyên hiến tặng sữa cho những bà mẹ sinh con nhưng bị thiếu sữa. Một tình nguyện viên tên Wendy đã mời người dẫn chương trình đồng tính này nếm thử vị sữa mà cô vừa vắt ra trong một chiếc bình.

MC

 

Dẫn chương trình Paul De Leeuw không ngại bú sữa trực tiếp từ nguồn. Ảnh: The Sun

Tuy nhiên khi De Leeuw đùa rằng anh ta thích được uống sữa từ nguồn hơn thì Wendy đã ngay lập tức vạch ngực mình ra khỏi chiếc máy hút sữa và nói với anh ta rằng: "Ồ, nếu anh không cắn tôi thì anh có thể thử".

Và trước sự kinh ngạc của các khán giả tại phòng quay, De Leeuw vui vẻ nhận lời và bú sữa từ cả hai bên bầu ngực của Wendy. Sau khi nuốt sữa, Du Leeuw còn đùa rằng: "Tôi thấy có vị măng tây. Chắc cô đã ăn món đó ngày hôm qua phải không?"

Hành động của cây hài đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận Hà Lan. Nhiều người cho rằng nó đáng ghê tởm. Nhiều khán giả thậm chí còn dùng mạng xã hội Twitter để lên án De Leeuw và nhóm phụ nữ nói trên. Trong khi đó, tình nguyện viên Wendy thì lại khăng khăng bảo vệ các hành động của mình trên mạng xã hội, rằng họ hoàn toàn thực hiện hành động đó với "mục đích tốt đẹp".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích