Con nghiện trộm logo "xế hộp" trước trụ sở công an

Thứ năm, 23/05/2013, 16:58
Để có tiền mua ma túy, một con nghiện đã mang đồ nghề trộm logo của "xế hộp" ngay trước cổng của đội cảnh sát hình sự TP.HCM.

Ngày 23/5, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đã chuyển giao đối tượng Nguyễn Phi Hải (SN 1985, ngụ P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1) cho công an Q.1 xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Hải và đồ nghệ trộm cắp.

Trước đó khoảng 13h45 ngày 22/5, do không có tiền mua ma túy nên Hải mang bộ đồ nghề gồm một cây đoản bẻ khóa tự chế, mũi dao không cán, kiềm… dạo quanh các tuyến đường tìm xe ô tô không chủ trông coi để tháo trộm logo xe đem bán.

Đến trước Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP.HCM (đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1), Hải phát hiện xe ô tô 4 chỗ hiệu BMW của chị Nguyễn Thị Phương Thuý (SN1982, ngụ P.2, Q.6) không có người trông coi nên dùng đoản tháo logo của xe.

Chiếc "xế hộp" bị mất logo.

Bất ngờ, lúc này chị Thúy quay lại xe thì phát hiện truy hô, Hải luống cuống bỏ chạy. Ngay lập tức tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm tiến hành truy đuổi và bắt Hải. Tại cơ quan điều tra, Hải khai có 2 tiền sự về tội sử dụng ma túy và đã nhiều lần trộm logo xe ô tô đem bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích