Sự thật vụ phó giám đốc chết ở phòng nghỉ của 2 cô gái

Thứ hai, 24/06/2013, 09:39
Những ngày qua dư luận xôn xao bàn tán với nhiều lời đồn thổi, phán đoán quanh cái chết của một phó giám đốc bị rơi khỏi nhà nghỉ.

Nguyên nhân cái chết của anh Dương Kim Khanh (1985, quê ấp 2, xã An Viên, H. Trảng Bom, Đồng Nai) - Phó Giám đốc Cty TNHH xây dựng Nam Á (TPHCM), đang thi công công trình xây dựng Hòa Bình, thuộc dự án (DA) Fomosa Hà Tĩnh thiệt mạng do rơi từ tầng 2 nhà nghỉ Thiên Ý (xã Kỳ Thịnh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

22h ngày 11/6, tại nhà nghỉ Thiên Ý, xóm 11, xã Kỳ Thịnh, H. Kỳ Anh, khách đến nghỉ trọ phát hiện một thi thể nam giới trước cổng nhà nghỉ, xung quanh máu chảy lênh láng nên điện báo cho cơ quan chức năng. Lúc này, nhân viên nhà nghỉ mới biết là khách trọ đã thuê phòng trước đó.

Nhà nghỉ Thiên Ý, nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Dương Kim Khanh. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân về cái chết của anh Khanh. Đến nay nguyên nhân anh Khanh tử vong đang được điều tra, nhưng sau khi vụ việc xảy ra, dư luận đã rộ lên nhiều tin đồn thất thiệt.

Trong đó, đáng chú ý là thông tin, nạn nhân là một người có tính trăng hoa, đi công trình nên tìm của lạ và bị “thượng mã phong”. Có nguồn tin còn cho rằng, biết bạn tình giàu có, 2 cô gái đã lập mưu ra tay sát hại để chiếm đoạt tài sản rồi tạo nên hiện trường giả nhằm qua mặt lực lượng chức năng... khiến tình hình càng thêm phức tạp.

Để tìm hiểu thực hư vụ việc, chúng tôi đã tìm đến xóm 11, xã Kỳ Thịnh, H. Kỳ Anh. Theo ông Võ Ngọc Thể - chủ nhà nghỉ Thiên Ý cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 11/6.

Thời điểm đó ông vừa ăn tối xong, đang tắm trong phòng thì nghe tiếng hét thất thanh của khách vào thuê phòng, bảo có người rơi từ tầng 2 xuống.

Ông chạy ra thì thấy nạn nhân đã ngừng thở, máu chảy nhiều nên giữ nguyên hiện trường và điện báo CAX. Hai khách lạ thuê phòng tại nhà nghỉ chứng kiến vụ việc cũng được giữ lại để làm nhân chứng.

Sau khi CAX Kỳ Thịnh tới, danh tính nạn nhân mới được xác định là anh Dương Kim Khanh. Lúc này, chị Trần Thị T. (1991, quê tỉnh Đắc Lắc) và Trần Thị Bích N. (1989, quê tỉnh Cà Mau) - nhân viên kế toán của Cty TNHH xây dựng Nam Á, ở phòng 203 tại nhà nghỉ vừa đi công việc về cũng được đưa vào diện nghi vấn là “người tình” của nạn nhân.

Cách đây hơn 1 tháng, từ khi nhận công trình mới tại DA Fomosa, công ty Nam Á đã thuê hẳn phòng 203 vừa để 2 nhân viên kế toán ở, vừa làm văn phòng công ty. Theo chủ nhà nghỉ thì thường ngày T. và N. vào công trường ở Fomosa để làm việc, tối về nghỉ tại nhà nghỉ, thi thoảng có người của công ty đến chơi, trong đó có anh Khanh.

Hôm xảy ra vụ việc, anh Khanh chạy xe từ công trường về phòng 203, sau khi đã uống khá nhiều rượu. Lúc đó chị T. và N. đã ra TT Kỳ Anh nên anh Khanh ngồi chờ. Trong lúc chờ đợi, anh Khanh ra ngồi ở lan can nghe điện thoại và có thể do bất cẩn, hoặc quá say nên đã ngã và tử vong. “Đúng vào thời điểm nạn nhân rơi xuống, có hai vợ chồng người Yên Bái đến thuê phòng.

Theo ông Lương Văn Hà - Trưởng CAX Kỳ Thịnh cho biết, hiện trường ban đầu cho thấy không có dấu hiệu bất thường tại phòng 203 nhà nghỉ Thiên Ý.

Đồ đạc trong phòng vẫn ngăn nắp, lúc tử nạn, trên người nạn nhân vẫn còn nguyên quần áo. Đại úy Nguyễn Phi Hải - Phó trưởng CAH Kỳ Anh cũng cho biết thêm, hiện CAH đang phối hợp với CA tỉnh để điều tra.

Quá trình điều tra, CQĐT CA huyện Kỳ Anh cho rằng nguyên nhân ban đầu là do tai nạn rủi ro. Trong lúc chờ đợi 2 nhân viên trở về, anh Khanh ngồi ở ban công tầng 2 và có thể do bất cẩn nên đã trượt chân. Trước đó, nạn nhân có uống rượu. Được biết, anh Khanh là người hiền lành, năng lực tốt và đang độc thân.

Theo Công An Đà Nẵng

Các tin cũ hơn