Bị phát hiện, vợ cấu kết với bồ sát hại chồng

Thứ hai, 10/06/2013, 16:34
Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giam một phụ nữ và nhân tình sau khi hai người này lập kế hoạch sát hại chồng rồi chôn xác.

Sự việc xảy ra tại huyện Rangareddy, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết hai nghi phạm là Farhana Begum và Mohammed Jahangir đã bị bắt giữ hôm 8/6 vì tội sát hại anh Mohammed Khaja, 36 tuổi.

Ảnh minh họa

Theo Indian Express, Farhana Begum đã cấu kết với tình nhân là Jahangir, chồng của em gái cô ta, lên kế hoạch giết anh Khaja để cả hai được tự do đi lại với nhau.

Anh Khaja, một người bán hoa quả dạo, nghe làng xóm bàn ra tán vào rằng vợ anh đang qua lại với Jahangir. Mối quan hệ vợ chồng của họ vì thế trở nên căng thẳng đã 5 tháng nay. Sợ bị chồng ngăn cấm, đôi gian phu dâm phụ lập kế hoạch thủ tiêu anh.

Hôm 20/5, nhân lý do phải đi khám bệnh, Farhana đưa chồng đến ngoại ô Chandrayangutta, trong khi Jahangir đã chờ sẵn ở đó. Cả hai đã siết cổ Khaja tới chết rồi chôn xác nạn nhân.

Xong việc Farhana tới trụ sở cảnh sát Humayun Nagar để nộp đơn trình báo mất tích. Tuy nhiên, hành vi của cặp tình nhân này không qua mắt được cảnh sát, cả hai sau đó thừa nhận đã giết hại Khaja và chôn thi thể nạn nhân ở Kandukur.
 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích