Vợ trẻ giết chồng với thủ đoạn cực tàn độc

Thứ tư, 08/05/2013, 16:49
Người vợ trẻ tẩm thuốc mê vào rượu, sau khi chồng ngủ say đã dùng 1 thớt gỗ đập vào đầu và dùng con dao có trong nhà đâm 2 nhát làm anh Giáp tử vong tại chỗ.

Lúc 6h sáng 4/5 người thân trong gia đình phát hiện anh Giáp tử vong với nhiều dấu vết kinh hoàng tại nhà riêng ở số 61 đường Phan Huy Ích, thôn 1, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc nên trình báo cơ quan công an. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an xác định, anh Giáp bị sát hại.

Cụ thể tử thi anh này nằm ngửa trên giường ngủ, đầu bị chấn thương, 2 mắt bầm tím, đặc biệt bị đâm 2 nhát ở ngực trái, con dao mà hung thủ sử dụng gây án còn cắm ngay giữa ngực anh Giáp gây thủng phổi…

giet nguoi

Ảnh minh họa

Ngay giai đoạn điều tra ban đầu, cơ quan công an tình nghi hung thủ gây án là vợ anh Giáp, tức là Hoa, đã bỏ đi đâu không ai rõ. Khi công an TP. Bảo Lộc và tỉnh Lâm Đồng đang tổ chức truy bắt ráo riết thì bất ngờ mới đây nhận được tin báo từ cơ quan CSĐT công an quận 9, TP.HCM cho biết, Hoa đã ra đầu thú tại đây và khai nhận hành vi sát hại chồng.

Theo lời khai sơ bộ của Hoa, người đàn bà này và anh Giáp nên vợ thành chồng khoảng 5 năm nay và có 1 đứa con chung 4 tuổi. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng liêc tục gặp sóng gió, với những bất hòa, mâu thuẫn gay gắt; thậm chí là Hoa đã từng bỏ đi xuống sinh sống tại TP.HCM 3 tháng, đến ngày 3/5 thì Hoa về nhà.

Hoa còn khai, khi về nhà thì vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, gay gắt; bực tức nên Hoa nảy sinh ý định thủ tiêu chồng.

Theo đó biết chồng hay uống rượu nên Hoa tán nhỏ 5 viên thuốc ngủ cho vào bình rượu và thức ăn làm mồi nhắm, để anh Giáp uống vào sẽ mê man. Thấy chồng ngủ say trong đêm 4/5, Hoa dùng 1 thớt gỗ đập vào đầu và dùng con dao có trong nhà đâm 2 nhát làm anh Giáp tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoa bỏ trốn xuống TP.HCM. Biết lưới trời lồng lộng nên mới đây Hoa đến công an quận 9, TP.HCM đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.
 
Thông tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngày 7/5 đã di lý đối tượng Nguyễn Thị Hoa (SN 1986, ngụ xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) từ TP.HCM về đến Lâm Đồng để phục vụ công tác điều tra vụ trọng án mà Hoa bị cáo buộc là thủ phạm. Bước đầu Hoa khai bằng thủ đoạn tàn độc đã hạ sát dã man chồng của mình, là anh Bùi Văn Giáp (SN 1984, ngụ tại địa phương) để giải quyết mâu thuẫn.
 
Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Lâm Đồng mở rộng điều tra, làm rõ.

Theo ANTD

Các tin cũ hơn