Vợ cùng người tình giết chồng, dìm xác dưới sông

Thứ sáu, 18/01/2013, 10:35
Cho uống gần chục viên thuốc ngủ nhưng chồng không chết, Thủy tiếp tục cùng người tình siết cổ chồng đến chết rồi buộc đá vào xác, dìm xuống sông.

Ngày 17/1, Công an tỉnh Sóc Trăng ra lệnh tạm giam Văn Thị Thủy (32 tuổi) và Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, cùng ngụ huyện Mỹ Tú) về hành vi Giết người.

Cả hai khai nhận có quan hệ tình cảm với nhau nửa năm trước. Sợ chồng phát hiện, Thủy bảo người tình mua thuốc hộ ngủ. Thấy chồng là Trần Văn Nhân (38 tuổi) kêu đau đầu, Thủy cho anh uống gần 10 viên.

giet nguoi
 Ảnh minh họa

Sáng hôm sau, thấy chồng không chết, người đàn bà bàn với Thanh mua sẵn dây dù chờ cơ hội ra tay sát hại anh Nhân. Tối 5/1, khi anh này ngủ say vì buổi chiều nhậu đám cưới, Thủy liền gọi Thanh đến để giết chồng bằng cách lấy gỗ đập đầu.

Song, vì sợ đập đầu sẽ chảy máu, Thanh dùng dây dù cột thòng lọng rồi cùng Thủy siết cổ nạn nhân cho đến chết. Để phi tang chứng cứ, cả hai lấy đá cho vào bao, cột dính vào xác nạn nhân rồi đẩy xuống sông Bún Tàu.

Chiều 8/1, người dân xã Long Hưng (Mỹ Tú, Sóc Trăng) phát hiện xác chết trôi sông nên báo công an. Cơ quan điều tra xác lập chuyên án để truy tìm thủ phạm vì kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do ngạt thở trên bờ rồi mới bị dìm xuống nước.

Ngày 9/1, Thủy đến công an huyện báo tin chồng mất tích nhiều ngày. Sau đó Thủy có tâm lý khác thường, uống thuốc sâu tự tử nhưng được cứu sống. Phát hiện nhiều nghi vấn trong lời khai, ngày 12/1, cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với Thủy và Thanh. Cuối cùng, đôi nhân tình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Chiều 17/1, đại tá Thái Văn Đợi, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trao giấy khen kèm tiền thưởng đột xuất cho 12 thành viên trong ban chuyên án. Ngoài ra, tập thể chuyên án còn được UBND huyện Mỹ Tú thưởng nóng 5 triệu đồng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn