Cuộc sống gia đình của chàng thanh niên "rậm lông"

Thứ sáu, 18/01/2013, 10:07
Không những là một doanh nhân thành đạt, chàng thanh niên "rậm lông" Chen Qiwen ở Trung Quốc còn có một cuộc sống gia đình viên mãn.

Tại ngôi làng nhỏ bé ở tỉnh Phúc Kiến, Chen Qiwen bị những người cùng làng coi như quái vật và đặt cho biệt hiệu "cậu bé lông lá".

nguoi rung
Chen thời còn đi học

Ngay từ khi mới sinh ra, Chen Qiwen đã mắc phải một loại bệnh hiếm gặp khiến cho toàn thân và mặt mày cậu bé phủ một lớp lông dày đen nhánh. Các bác sỹ cho rằng chứng bệnh này xuất phát từ sự mất cân bằng hóc môn.

Chen Qiwen, sinh năm 1984, đã thu hút được sự chú ý của các phương tiện thông tin đại chúng do bộ lông mày rậm rạp và lông phủ khắp khuôn mặt nhỏ bé. Nhưng càng lớn, Chen lại càng chiếm được cảm tình của những người xung quanh nhờ thái độ tích cực và tinh thần làm việc chăm chỉ.

Kể từ khi rời ghế nhà trường, Chen đã tự mở một cửa hàng chuyên bán máy điều hòa tại thành phố Tấn Giang của tỉnh Phúc Kiến. Cửa hàng của anh có hơn 100 nhân công và đem lại thu nhập đáng kể cho cả gia đình.

Có vẻ như cuối cùng Chen đã có một kết thúc có hậu. Năm 2012, người thanh niên này đã kết hôn với cô gái trẻ Liang Fulan.

nguoi rung
 "Người lông" của hiện tại

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt và có một gia đình hạnh phúc, Chen và người vợ trẻ cũng vui mừng chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Chen cho biết hiện tại mình rất hài lòng với cuộc sống. Sự nghiệp và gia đình giúp anh dễ dàng vượt qua mặc cảm ngoại hình.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn