Tâm sự của người đàn ông đi toilet bị... mất quần

Thứ sáu, 18/01/2013, 10:00
"Tôi mong muốn là lực lượng bảo vệ tòa nhà trung tâm phải làm sao bảo đảm an toàn tài sản của khách đến tham quan, mua sắm".

Những ngày qua, sau khi thông tin “Đi vệ sinh trong trung tâm thương mại bị…mất quần” được đăng tải, rất nhiều bạn đọc nghi ngờ việc nạn nhân bị mất quần có tài sản là tiền mặt gần 10 triệu đồng và ĐTDĐ Iphone cùng giấy tờ tùy thân.

Tâm sự của người đàn ông đi toilet bị...mất quần
TTTM Diamond Plaza, nơi xảy ra vụ việc.

Bạn đọc Phuong.N bình luận: “Chuyện này mình không tin bạn ơi, restroom Diamond kín lắm, với lại người ta treo quần, chứ ai bỏ ra phía sau, mà bỏ ra phía sau thì làm sao lấy mà không biết. Vô lý, mình nghi giống vụ đầu (bạn tình đồng tính lấy mất quần - PV) không dám khai”.

Ngay cả các nhân viên bảo vệ của công ty liên doanh dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre24 (bảo vệ ở tòa nhà Diamond Plaza, phường Bến Nghé, quận 1 - TP.HCM, nơi xảy ra vụ việc) dù không khẳng định nạn nhân “làm gì với ai đó” trong nhà vệ sinh nhưng cũng cho rằng khó có việc mất quần đến mức không phát hiện.

Đại diện bảo vệ đặt nhiều câu hỏi rằng tại sao phải “cởi hết quần” để đi vệ sinh trong khi đây là nơi cộng cộng? Tại sao không treo quần lên móc có sẵn trên cửa ngay trước mặt mà phải để phía sau bồn cầu?

Tâm sự của người đàn ông đi toilet bị...mất quần
Nơi anh T. để chiếc quần có tài sản hàng chục triệu đồng.
Tâm sự của người đàn ông đi toilet bị...mất quần
Phía trên phòng vệ sinh thông thoáng rất dễ câu trộm đồ.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, nạn nhân mất quần, anh Võ Văn T. cho biết: Sự việc xảy ra khi anh và vợ đang đi công chuyện trên đường Lê Duẩn. Bất ngờ anh chột bụng nên dừng xe chạy vào nhà vệ sinh trung tâm thương mại Diamond.

“Thật tình thì khi bước vào phòng vệ sinh tôi quay mặt vào trong nên không thấy móc treo quần áo gắn trên cánh cửa và cởi quần để trên bậc thềm. Đến khi nhìn lại chiếc quần đã “không cánh mà bay”, anh T. kể lại.

Trước “sự cố” trên, anh T không thể chạy ra và phải nhờ một thanh niên cầu cứu bảo vệ. Khi bảo vệ có mặt anh T mượn điện thoại gọi cho vợ đang chờ ngoài đường và vợ anh đã vào trung tâm mua chiếc quần để “giải cứu” cho chồng. Sau đó cả 2 vợ chồng đã xuống văn phòng đội bảo vệ tòa nhà trình báo vụ việc.

“Việc tôi mất tài sản chắc chắn khó có thể tìm lại được. Tuy nhiên điều tôi muốn là lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại phải làm sao bảo đảm an toàn tài sản của khách đến tham quan, mua sắm”, anh T.chia sẻ.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn