Nam thanh niên bị điện giật, treo người trên trạm biến áp

Thứ sáu, 28/06/2013, 11:45
Sáng sớm, một số người dân đi tập thể dục phát hiện xác nam thanh niên bị điện giật chết trên trạm biến áp. Trước đó khu dân cư này đã mất điện đột ngột mà không rõ nguyên nhân.
điện giật
Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên trạm biến áp.

Vào khoảng hơn 6h sáng ngày 28/6, một số người dân sống trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An đi tập thể dục thì phát hiện thi thể một nam thanh niên bị điện giật chết trên trạm biến áp đặt trong khuôn viên Ngân hàng phát triển Nghệ An.

Sự vụ ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhiều người dân đi làm hiếu kỳ thấy tai nạn xảy ra nên tập trung lại xem rất đông, gây ách tắc giao thông trên tuyến đường này.

điện giật
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Tại hiện trường, nam thanh niên khoảng 30 – 35 tuổi tử vong nằm úp sấp trên trạm biến áp. Qua kiểm tra, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Xác nam thanh niên sau đó được đưa xuống để tiến hành khám nghiệm tử thi, truy tìm tung tích.

Được biết, trước đó khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân sống ở khu dân cư này cho biết điện bị mất đột ngột không rõ nguyên nhân.  Đến sáng thì phát hiện xác nam thanh niên nói trên.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích