TP.HCM: Ba mẹ con tử vong trong nhà trọ

Thứ sáu, 28/06/2013, 16:20
Khi cánh cửa phòng trọ mở tung, anh Luật kinh hoàng phát hiện vợ mình cùng hai đứa con nhỏ nằm bất động dưới nền nhà, tất cả đều tử vong từ trước.

tự tử

Rất đông người dân tụ tập khu vực phòng trọ phát hiện ba mẹ con chết.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào sáng 28/6, anh Lý Kỷ Luật đi làm về thấy cửa nhà trọ (ở hẻm E14/328A (quốc lộ 50, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) khóa trái. Nhiều lần gọi nhưng không thấy vợ, con trả lời. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Luật phá cửa xông vào.

Cánh cửa vừa mở tung, anh Luật như “chết đứng” khi phát hiện vợ mình là chị Võ Thị Tuyết Nga cùng hai đứa con (con gái hơn 4 tuổi và con trai hơn 2 tuổi) nằm bất động dưới nền nhà, kế bên có con dao Thái Lan và vài vết máu đã khô.

Rất đông người dân nghe tiếng hô hoán nên chạy đến. Một số nhân chứng cho biết, khi họ chạy đến nơi thì thấy hai cháu nhỏ nằm dưới nền nhà, đầu kê gối, trên cổ có nhiều vết bầm đen, chị Nga cũng nằm gần đó, chân tay co quắp và có vết cắt ở cổ.

Được biết, anh Luật và chị Nga thuê phòng trọ ở, thường ngày chị Nga ở nhà chăm các con nhỏ, anh Luật đi làm bảo vệ ở một cơ sở massage. Thời gian gần đây, hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến việc thường xuyên to tiếng.

tự tử

Nhiều người bàng hoàng trước cái chết của ba mẹ con chị Nga.

“Dù vợ chồng có mâu thuẫn, cãi nhau thế nào nhưng hành động như chị Nga là không nên. Không những hại chính bản thân mà còn lôi theo hai đứa nhỏ vô tội. Tôi chưa thấy vụ án nào mà đau lòng, thảm thương như vậy” - bà Tứ (ngụ gần phòng trọ nạn nhân) tâm sự.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt giữ hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập kín con hẻm E14. Đến 13h chiều cùng ngày, Công an huyện Bình Chánh đã xuống hiện trường để làm rõ vụ án.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích