Cảnh sát giao thông bắt kẻ móc túi người nước ngoài

Chủ nhật, 30/06/2013, 10:01
Nghe tiếng tri hô, hai cảnh sát trẻ lao tới bến xe buýt, quật ngã tên móc túi đang giằng co với vị giám đốc người nước ngoài.

Ngày 29/6, khi xe buýt vừa đỗ ở bến chờ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), một nam thanh niên lợi dụng lúc đông người đã móc ví của người đàn ông nước ngoài. Tuy nhiên, hắn bị chủ nhân của chiếc ví phát hiện và "khóa" tay.

Ông Abdull Rauf Khan (áo xanh) cùng phiên dịch tường trình lại  sự việc 
tại cơ quan công an.

Nhiều người thấy vậy đã hô hoán, thượng sỹ Dương Thành Đạt và thượng sỹ Đỗ Hữu Đức (Đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ gần đó nghe tiếng tri hô liền đi đến. Hai anh quật ngã kẻ móc túi khi hắn đang giằng co với vị khách nước ngoài.

Tại Công an phường Gia Thụy, "thợ hai ngón" được xác định là Nguyễn Như Quỳnh, 28 tuổi, ở Nghệ An, có một tiền án, một tiền sự. Quỳnh thú nhận trước khi ra tay đã theo dõi nạn nhân trên dọc tuyến xe buýt qua đường Nguyễn Văn Cừ.

Nhận lại 10 triệu đồng và 100 USD bị Quỳnh lấy trộm, nạn nhân là ông Abdull Rauf Khan (quốc tịch Pakistan, giám đốc một công ty ở Hà Nội) đã viết thư cảm ơn cơ quan công an.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích