Đắng cay bé gái 11 tuổi bị nguyên phó chủ tịch xã hiếp dâm

Chủ nhật, 30/06/2013, 21:00
“Ông Trình đã ba lần có hành vi đồi bại, cháu Tr. về có kể với tôi nhưng vì không bắt được quả tang nên đành chịu”, bà Tý nói.

Mấy ngày nay, người dân thôn Lễ Châu, xã Hồng Nam, Thành phố Hưng Yên, tỉnhHưng Yên đang xôn xao về hành vi hiếp dâm trẻ nhỏ của một cán bộ văn hóa xã là ông Bùi Công Trình (55 tuổi). Nạn nhân của vụ việc là cháu gái T. (11 tuổi).

Trong căn nhà nhỏ tồi tàn, bà Bùi Thị Tý (65 tuổi, bà ngoại của cháu T.) vừa đau đớn vừa tức giận kể lại: “Hôm xảy ra sự việc (26/6) như thường lệ, buổi sáng tôi đi ra khu vườn cạnh nhà để cắt cỏ, còn ông nhà đi làm đồng. Trước khi đi, bà Tý chỉ cài then cửa chứ không khóa, cháu T. do đang nghỉ hè nên ở nhà xem ti vi.

Đến khoảng 12h30 tôi trở về nhà trước không thấy cháu T. đâu, nghĩ cháu đi chơi ở quanh nhà nên tôi lên giường nằm nghỉ một lát. Vừa nằm được nửa tiếng, tôi bỗng nghe thấy tiếng ú ớ phát ra từ gian nhà nhỏ phía dưới. Vội vàng đẩy cửa vào đã thấy ông Trình đang ôm lấy cháu gái tôi, cả hai không mặc quần áo. Tôi liền chạy ra ngoài hô hào hàng xóm tới vì quá sợ hãi trước hành vi của ông Trình”.

hiếp dâm

Bà Tý tả lại sự việc khi nghe tiếng cháu gái và bắt quả tang ông Trình đang thực hiện hành vi đồi bại.

Nghe thấy lời bà Tý kêu cứu, chồng bà là ông Thảo vội chạy về nhà, đúng lúc này ông Trình chạy từ gian nhà ra ngoài hòng tẩu thoát nhưng ông Thảo đã lao tới ôm ông Trình lại. Ông Trình buông lời chửi bới rồi cắn vào tay ông Thảo, hất vung ra sau đó chạy về ngôi nhà nhỏ của mình cách nhà của cháu T. chỉ khoảng hơn 100m.

Ngay sau đó, ông Thảo đã báo lên phía công an xã Hồng Nam tới để tố cáo hành vi đồi bại của ông Trình. Ông Trình vốn là cán bộ văn hóa của xã. Trước đây có thời gian ông giữ chức vụ phó chủ tịch xã nhưng chưa hết nhiệm kỳ đã thôi chức chuyển về làm công tác văn hóa.

Đã ba lần thực hiện hành vi đồi bại

Trước khi lực lượng công an xã đến, người nhà cháu T. đòi ông Trình ra khỏi nhà để đối chứng tại sao lại ở trần bên cạnh cháu gái thì ông này thanh minh rằng: “Đó là tôi quen tắm truồng nên sang đây để tắm nhờ giếng nước”.

Câu thanh minh này đã bị ông bà ngoại của cháu T. bác bỏ ngay vì chiếc giếng của gia đình đã cạn không có nước và chả có ai tự nhiên sang tắm nhờ lại lôi cháu gái vào phòng và lột hết quần áo ra.

Bà Tý cũng khẳng định rằng: “Chắc chắn ông Trình đã hiếp dâm cháu gái tôi, vì đây không phải lần đầu trước đây, ông Trình đã ba lần có hành vi đồi bại, cháu T. về có kể với tôi nhưng vì không bắt được quả tang nên đành chịu”.

Theo bà Tý, khoảng đầu tháng giêng vừa qua, ông Trình đã thực hiện việc cưỡng hiếp cháu T. lần đầu tiên. Ông Trình gọi cháu T. đến nhà chơi sau đó gọt xoài cho ăn và cho cháu uống chai nước gì đó khiến cháu mê man.

hiếp dâm

Căn nhà dùng để trông coi vườn nhãn của Ông Trình cách nhà nạn nhân khoảng 100m.

Lần thứ hai đưa cháu T. về nhà, ông Trình đưa cho cháu 50.000 đồng để mua quà vặt sau đó đè cháu ra giường và bật “phim sex” bắt cháu T. phải xem. Trong khi cháu T. xem, ông Trình bắt đầu sờ soạng thì bị cháu T. chống cự. Thấy vậy, ông Trình bảo rằng “bà mày ở nhà cũng thế” rồi tiếp tục hiếp dâm cháu T.

Khi về nhà cháu T. đã đem chuyện ra kể với bà Tý nhưng vì không bắt được quả tang lại sợ báo chính quyền sẽ bị cho là vu oan nên bà Tý chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt” đau đớn cho cô cháu gái. Cháu T. còn mang về được một chiếc đĩa phim lấy từ nhà ông Trình. Bà Tý thử cho vào đầu máy để xem thử thì bên trong nội dung phim là cảnh một người lớn đang cưỡng bức một bé gái nhỏ hơn cả cháu mình.

"Tôi không hiểu vì sao một cán bộ văn hóa xã lại có lối sống đạo đức suy đồi tệ hại đến vậy. Ông ấy đã có vợ và bốn con, nhà giàu có, vậy mà còn làm việc đó với cháu gái tôi”, bà Tý giãi bày.

Trước lần bị bắt quả tang, ông Trình còn hiếp dâm cháu T. lần thứ ba, cháu T. bị ông Trình đưa về nhà sau đó dùng áo bịt mồm rồi cho cháu 100.000 đồng để cháu không nói với ai.

Xót xa cho số phận bé gái

Theo bà Tý, cháu T. có hoàn cảnh đáng thương. bị bố bỏ rơi từ nhỏ, mẹ cháu vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn phải đi rửa bát thuê trên Hà Nội. Đặc biệt, cháu bị mắc bệnh nên thần kinh không được ổn định, trí tuệ phát triển chậm so với các bạn cùng trang lứa. Gia đình không có điều kiện cho cháu đi khám bệnh nên chưa biết cụ thể cháu mắc bệnh gì.

Hiện tại, gia đình vẫn cố gắng cho cháu T.  đi học nhưng khi đến lớp cháu chỉ học mỗi môn toán còn còn không chịu học các môn khác. Có hôm đang học cháu chạy ra ngoài để bê gạch nghịch. Ở nhà cháu cũng không biết làm gì, cả ngày chỉ lăn lộn trên giường hoặc ngồi xem ti vi.

Ông Trình ngoài căn nhà chính ở ngay đối diện cổng ủy ban xã Hồng Nam còn có một căn nhà nhỏ để trông vườn nhãn chỉ cách nhà nơi cháu T. ở hơn 100m.

Trước khi sự việc ông Trình hiếp dâm cháu  bị bại lộ, ông Trình đã nhiều lần sang nhà vờ hỏi han rồi lấy số điện thoại của bà Tý. Tuy nhiên, điện thoại của bà Tý thường để ở nhà và cháu T. biết cách sử dụng nên ông Trình gọi điện cho cháu T. và bảo cháu sang nhà để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Bà Tý bức xúc nói: “Gia đình chúng tôi hy vọng pháp luật sẽ trừng trị đích đáng ông Trình để đòi lại công bằng cho cháu gái tôi đồng thời làm gương cho những người khác”.

Hơn lúc nào hết, cháu T. đang cần sự giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái từ cộng đồng để gia đình có đủ điều kiện đưa cháu đi khám chữa bệnh. Mọi sự giúp đỡ của độc giả xin gửi về địa chỉ: bà Bùi Thị Tý, thôn Lễ Châu, xã Hồng Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn