Truy sát kinh hoàng giữa phố Sài Gòn

Chủ nhật, 30/06/2013, 09:18
Trong lúc chơi bida thì xảy ra mâu thuẫn nhỏ, nhưng hai nhóm thanh niên đã mang theo gậy gộc, mã tấu truy sát nhau giữa phố khiến người dân kinh hoàng.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 28/6, tại đường số 24, đoạn trước quán nhậu Đồng Dao, P. 11, Q. 6, TP.HCM. Người dân xung quanh kể lại, thời điểm trên họ nhìn thấy ba thanh niên khoảng 20 tuổi chở nhau trên hai xe gắn máy Dream mang theo nhiều gậy gộc và bóng đèn rượt đuổi hai thanh niên khác cũng đi trên xe gắn máy. 

truy sát

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

truy sát
Trong chốt bảo vệ công viên có nhiều vết máu.

Khi đến trước quán nhậu Đồng Dao thì hai thanh niên bị đuổi hoảng quá té ngã. Lập tức ba thanh niên dùng hung khí tấn công tới tấp khiến hai người này bỏ chạy và gọi đồng bọn đến giải cứu. Khoảng 5 phút sau, nhiều thanh niên đi trên xe SH, cầm theo mã tấu và gậy gộc đánh trả lại ba thanh niên truy đuổi ban đầu.

Thấy đối thủ áp đảo, ba thanh niên cuống cuồng vứt xe bỏ chạy toán loạn. Trong đó có hai người chạy về hướng công viên Bình Phú. Nhóm chạy xe SH quyết truy đuổi đến cùng. Hai thanh niên chạy vào chốt bảo vệ công viên Bình Phú đóng cửa lại để trốn, nhưng cửa không có khóa nên nhóm truy đuổi xông thẳng vào dùng mã tấu chém tới tấp khiến hai người bị thương nặng. Sau khi chém người xong, nhóm này tẩu thoát..

truy sát
Vị trí hai thanh niên bị chém gục.

Tại hiện trường trước quán nhậu Đồng Dao, công an thu giữ nhiều mãnh vỡ bóng đèn và một số dép. Tại cổng công viên Bình Phú hiện trường vẫn rất ngổn ngang, nhiều gậy gộc bị bỏ lại, cửa kính của chốt bảo vệ bị đập vỡ, bên trong chốt vẫn còn vết máu.

Nhận được tin báo công an P. 11, Q.6 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy bắt nhóm thanh niên truy sát. Rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh để theo dõi công an khám nghiệm hiện trường.

Còn hai thanh niên bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Triều An là Nguyễn Thanh Tân (22 tuổi, ngụ P. 11, Q. 6) và Trần Anh Quân (19 tuổi, ngụ P.7, Q.6), nhưng do viết thương quá nặng nên Quân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Công an Q.6 cũng đã bắt Trương Thanh Vinh (19 tuổi, ngụ P.7, Q.6) khi anh này đang trên đường mang mã tấu đến ứng cứu đồng bọn. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn