Người nước ngoài nhảy lầu tự tử vì mua dâm ấu nam

Chủ nhật, 10/03/2013, 16:05
Trong lúc bị Cơ quan CSĐT Công an TPHCM khám xét khẩn cấp nơi ở, đối tượng người nước ngoài liên quan đến vụ án “dâm ô với trẻ em” đã lao mình từ tầng 19 khu cao ốc chết tại chỗ.

Ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Vitrac Alexandre Pierre Claude (39 tuổi, quốc tịch Pháp, nguyên là trưởng phòng quản trị mạng một công ty tại quận 5 – TPHCM) vì đối tượng này đã chết.

Trước đó, đêm 8/11/2012, nhiều người dân cư ngụ tại tầng 4 cao ốc Scret trên đường Trường Sa (dọc kênh Nhiêu Lộc, P.12, Q.3, TP.HCM) hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy từ tầng 19 khu cao ốc xuống đất chết không nguyên vẹn.

tu tu

    Hiện trường đêm xảy ra vụ việc người nước ngoài nhảy lầu tự tử (ảnh VNN)

Nạn nhân được xác định là Vitrac Alexandre Pierre Claude. Theo đó qua điều tra vụ án xâm hại tình dục trẻ em nam do đối tượng Thi Trường Hận (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) thực hiện, Cơ quan CSĐT xác định Vitrac đã được Hận “cung cấp” 2 trẻ em nam (cùng 14 tuổi) đến “bán dâm” tại nơi ở của Vitrac và mỗi lần như thế người nước ngoài này cho cả 3 từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Tối 8/11/2012, Công an TPHCM đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Vitrac. Trong lúc các cơ quan chức năng khám xét, Vitrac xin đi vệ sinh rồi bất ngờ lao ra khỏi cửa sổ căn hộ, rơi từ tầng 19 xuống đất, tử vong tại chỗ.

tu tu

 Đối tượng Thi Trường Hận

Hiện Công an huyện Hóc Môn - TPHCM đã có kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố tội “Dâm ô trẻ em” đối với Thi Trường Hận.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn