TP.HCM: Sắp có thêm tòa nhà 32 tầng văn phòng hạng A

Chủ nhật, 10/03/2013, 13:06
Theo Công ty TNHH Richard Eliis (CBRE) Việt Nam, với việc thắt chặt tín dụng cho bất động sản như hiện nay chỉ những nhà đầu tư có đầy đủ năng lực và khả năng mới có thể hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Theo đó, trong năm 2013, tại TP.HCM dự kiến chỉ có hai tòa nhà hạng A mới được đặt mục tiêu hoàn thành, trong đó Lim Tower là tòa nhà hạng A mới lớn nhất được hoàn thành tại TP.HCM sau Bitexco Financial Tower năm 2010.

Nằm ở  trung tâm quận 1, với tổng diện tích hơn 34.000 m2, Lim Tower có 32 tầng văn phòng, 4 tầng đậu xe nổi và 2 tầng đậu xe dưới hầm.

toa nha cao nhat

 Mô hình tòa nhà Lim Tower (nguồn CBRE)

Theo đánh giá của CBRE, đây là tòa nhà đạt các tiêu chuẩn về hệ thống liên lạc viễn thông, an ninh, cơ điện. Ngoài ra, hệ thống điện dự phòng 100% công suất được thiết kế đặc biệt đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng tòa nhà hạng A hiện nay.

Được biết, hiện nay ngân hàng Techcombank đã đăng kí thuê 60% diện tích (gồm 17 tầng bên dưới) của  tòa nhà Lim Tower để làm trụ sở chính.

Dự kiến, Lim Tower sẽ thực hiện đúng tiến độ hoàn thành vào năm 2013, và mặt bằng các sàn đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách thuê vào đầu tháng 6 năm 2013.

Theo Haiquanonline

Các tin cũ hơn