Không xin được việc, tự thiêu trước cửa công ty

Chủ nhật, 10/03/2013, 13:53
Không xin được việc làm như ý muốn, một thanh niên đã dùng dao dọa chém và đòi đốt trụ sở công ty, sau đó châm lửa tự thiêu.

Ngày 9/3, tại trước cổng trụ sở công ty Triệu An Phát (chuyên giới thiệu việc làm tại KP 11, P. An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra vụ một thanh niên dọa chém nhiều người, dọa đốt công ty và tự thiêu, khiến người dân một phen hoảng hốt.

Theo xác minh của Công an TP Biên Hòa, khoảng 7 giờ 15 sáng 9/3, anh Thành Xuân Thịnh (25 tuổi, ngụ tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) tay lăm lăm 1 con dao đứng trước công ty Triệu An Phát la hét, đe dọa nhân viên công ty. Nhiều người bước tới can ngăn, liền bị Thịnh dọa chém, đồng thời tuyên bố sẽ đốt công ty.

Nơi Thịnh gây gổ với mọi người rồi tự thiêu

Thấy người dân tiếp tục can ngăn, Thịnh liền lấy 1 can xăng khoảng 2 lít tưới lên người rồi châm lửa đốt. Sau khi bật quẹt, ngọn lửa bốc cao, trùm lên người Thịnh. Người dân liền dùng chăn màn dập lửa rồi đưa Thịnh vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. 

Nhưng do vết thương quá nặng, cháy đen 70% cơ thể, nhiều nơi bỏng sâu khiến nạn nhân rất yếu nên Bệnh viện Đồng Nai đã chuyển Thịnh lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi lấy lời khai những người xung quanh, bước đầu Công an TP Biên Hòa xác định vào ngày 8/3, Thịnh đến công ty Triệu An Phát nộp hồ sơ xin việc làm. 

Các nhân viên công ty đã giới thiệu việc làm cho Thịnh nhưng anh này không đồng ý, yêu cầu phải giới thiệu việc khác. Nhân viên Công ty Triệu An Phát liền hẹn sẽ nghiên cứu giải quyết tiếp, thì đến ngày 9/3, Thịnh đến gây rối và xảy ra sự việc trên.

Theo VNN

Các tin cũ hơn