Nỗi sợ tột cùng khi nhiễm HIV từ gái mại dâm

Thứ năm, 04/07/2013, 14:00
 Bất ngờ xuất hiện trên một trang mạng vào tối ngày 2/7, những dòng tâm sự thu hút được sự chú ý của hàng nghìn người.

Mở đầu là lời chia sẻ: “Tôi là một người vừa có kết quả xét nghiệm HIV dương tính!. Cuộc đời tôi sắp tới sẽ là những chuỗi ngày khủng khiếp, sẽ triền miên trong niềm tuyệt vọng.

3 tháng trước đây, tôi có quan hệ tình dục với gái mại dâm. Như giao kèo, công việc cô ta chỉ dừng ở việc dùng miệng để kích thích dương vật của khách cho đến khi xuất tinh (Người ta còn gọi đó là oral sex).

HIV

 Những dòng tâm sự của bệnh nhân được chia sẻ lên mạng vào tối 2/7

Tuy vậy, khi thực hiện hành vi đó với tôi, sau một khoảng thời gian khá lâu (với những động tác mạnh mẽ dần), cô ta đã không thể làm tôi xuất tinh. Để sớm hoàn thành phần việc của mình (hoặc có lẽ vì những lý do nào khác) cô ta gọi ý quan hệ tình dục qua âm đạo (điều này không có trong giao kèo, vì đó là cửa hàng thư giãn, massage). Đây chính là khoảnh khắc mà tôi căm hận suốt cuộc đời.

Tôi đồng ý ngay, mà không ý thức rằng trong người mình không có sẵn bao cao su, rằng quá trình oral sex trước đó, dương vật của tôi ít nhiều đã bị sướt sát. Tôi đã quan hệ tình dục vói cô ta qua âm đạo, không có bao cao su bảo vệ mình.

3 tháng sau đó là 3 tháng đày đọa khủng khiếp về tinh thần. Tôi chưa thể đi xét nghiệm HIV ngay, vì sau 3 tháng có hành vi nguy cơ, kết quả xét nghiệm mới chính xác. Thời gian đó là quãng thời gian tôi sống trong địa ngục.

Tôi đã cầu nguyện, tôi mong mỏi vận may, tôi cầu xin một kết quả âm tính. Nhưng tôi đã không còn bất cứ một cơ hội nào để lấy lại những gì đã có “Được là một con người bình thường như trước đây”. Bác sĩ tư vấn đã động viên tôi rất nhiều, xong tôi hiểu lời tư vấn như một lời thương hại và còn nhằm cho tôi không có hành vi lan truyền HIV cho người khác.

Tôi không còn biết cuộc đời sắp tới của tôi sẽ ra sao. Tôi mất mọi cơ hội, tôi không thể lập gia đình vì không thể nhẫn tâm tiếp tục truyền HIV cho người khác, mọi kế hoạch cho cuộc sống của tôi trở thành vô nghĩa, tôi lo sợ khi mình chết đi, người thân của tôi phải gánh chịu điều tiếng – gia đình của một thằng bị…

Anh em thân mến! Anh em có thể chửi tôi: Thằng ngu, không biết cách giữ gìn thì phải chịu, lại đi ám quẻ người khác. Tôi xin nhận. Xong chỉ xin có một tiếng nói, gọi là giúp an hem cảm giác để giữ mình.

Sex đúng là một phần tất yếu của cuộc sống này. Tôi chỉ xin anh em đưa thêm phần cảnh báo về HIV/AIDS. Tôi chỉ muốn rằng, làm sao đó, để anh em vẫn sống được cùng sex, một nhu cầu chính đáng, nhưng phải bảo vệ được mình.

Tôi mong lời tâm sự của mình được anh em chấp nhận, qua đó tạo cho bản thân tôi một chút phúc quả, giúp cho tôi sớm được cứu rỗi”.

Hầu hết, đọc xong những dòng tâm sự cư dân mạng đều cảm nhận được trong đó một niềm day dứt, sự đau đớn và hối hận của người bị nhiễm HIV. Sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa để anh ta (người bị nhiễm HIV/AIDS) sửa sai, làm lại cuộc đời. Rồi căn bệnh thế kỷ này sẽ đưa cái chết đến với anh ta thật nhanh, nhanh hơn những người sống bình thường khác.

Chính bởi vậy, ngay sau khi xuất hiện trên trang mạng Hài, những dòng tâm sự nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Bên cạnh những tiếng cười mỉa, đa số cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với người bệnh, đồng thời từ đó để rút ra kinh nghiệm để bản thân tránh xa.

HIV

 Cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với bệnh nhân

Nicname Kelvinkhoa RM chia sẻ: “Mong chủ pic đừng tuyệt vọng, người bị nhiễm HIV không ai chết liền đâu, nếu bạn sống một cách lành mạnh, tập thể dục, ăn uống điều độ và điệu trị thuốc kháng HIV đúng liều thì có thể sống đến 20 năm, thậm chí có trường hợp sống đến khi chỉ chết vì tuổi già.

Đây là điều mình chắc chắn, không phải là khuyên sống để an ủi bạn. Bạn có thể lên mạng đọc rất nhiều trường hợp thành công khi sống chung với HIV. Chúc bạn sớm vượt qua nỗi mặc cảm”.

Đồng ý kiến với Kenlvinkhoa RM nickname Nờ Đờ Tờ bày tỏ: “Đừng tuyệt vọng anh ơi, cố gắng lên nhé! Đừng suy nghĩ tiêu cực, hãy mạnh mẽ và sống tốt”. 

“Hiện tại nhà nước mình có hộ trợ điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV. Kết quả điều trị rất khả quan, qua đó mỗi người chúng ta sẽ có thể sống tốt và sống khỏe đó. Hãy xem HIV như là một bệnh mãn tính, mình có thể sống chung với nó mà. Hãy tiếp tục thực hiện giấc mơ của mình, mọi người không ai kỳ thị đâu”, Nickname Nguyen Phuoc Loc bình luận. 

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn