Bị đâm chết vì hiếu kỳ đứng xem công an điều tra

Thứ hai, 08/07/2013, 10:24
Thấy nhiều người dân và công an đang vây quanh trước cổng nhà Vinh, Quân đi ngang qua đứng lại xem liền bị Vinh dùng lưỡi lê đâm chết tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 6/7 tại thôn Toán Phúc, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là anh Lê Ngọc Quân (SN 1980), trú tại thôn Toán Hàng, xã Thiệu Toán.

Được biết, Vinh có xảy ra xô xát với một người tên Tuấn. Vinh nghi Tuấn lấy cắp két bạc nhà mình trước đó nên đã đâm Tuấn một nhát. Tuấn chạy thoát được và báo cáo với công an xã.

Trong lúc công an xã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc thì Lê Ngọc Quân đi ngang qua đứng lại xem. Nghĩ Quân là đồng bọn của Tuấn đến đánh trả thù, tên Vinh liền lao sang dùng lưỡi lê đâm Quân chết tại chỗ. 

giet nguoi

Người nhà nạn nhân Quân đưa quan tài tới trước cửa nhà Vinh làm lễ.

Ông Lê Khắc Định, Trưởng công an xã Thiệu Toán cho biết, vào thời điểm Quân bị đâm chết, ông cũng có mặt và chứng kiến vụ việc.

Theo người dân, Vinh đã không ít lần hành hung, đánh người dân vô cớ nhưng không ai dám đụng đến hắn.

Đến khoảng 14h ngày 7/7, Quân được gia đình đưa đi mai táng. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân và người dân quá bức xúc đã đẩy xe táng đến nhà Vinh và để ngay quan tài trong nhà hung thủ. Đến thời 16h30, quan tài của Quân vẫn chưa được đưa đi chôn cất.

Hiện cơ quan chức năng đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn